Odegaard tiết lộ nguyên nhân chọn Arsenal

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 3/5/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Joshua King, Sander Berge và Stefan Johansen là những người đã đưa ra lời khuyên giúp Martin Odegaard có thêm động lực chuyển đến thi đấu tại Arsenal.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-debet


    Không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình của Real Madrid, Martin Odegaard chính thức cập bến Arsenal theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Trong màu áo đội bóng mới, ngôi sao sinh năm 1998 đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với những màn trình diễn ấn tượng.

    [​IMG]
    Trong một cuộc chia sẻ mới đây, Odegaard đã tiết lộ về việc chuyển đến Emirates. Anh chia sẻ có 3 cầu thủ đồng hương đã tác động tới suy nghĩ, giúp anh có thêm động lực để cập bến đội bóng này.
    Cầu thủ người Na Uy tiết lộ trên kênh Youtube chính thức của Ngoại hạng Anh: "Khi nhận được đề nghị của Arsenal, tôi đã tham khảo ý kiến của Joshua King, Sander Berge. Ngoài ra tôi cũng nói chuyện với Stefan Johansen, cầu thủ từng thi đấu trong màu áo Fulham, đồng thời là cựu đội trưởng ĐTQG Na Uy trước khi đồng ý tới sân Emirates.
    Tôi nói chuyện với họ để biết thêm một chút về giải đấu, cũng như cách nhìn của họ về môi trường bóng đá tại đây. Họ chỉ toàn kể về những điều tốt đẹp.
    Ngoại hạng Anh thực sự có tầm ảnh hưởng ở Na Uy. Từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn dành thời gian để xem các trận đấu vào mỗi cuối tuần. Mọi người ở đây cũng đều theo dõi sát sao giải đấu. Được thi đấu tại Ngoại hạng Anh quả thật như một giấc mơ đối với tôi".
    Trải qua khoảng 2 tháng ở Arsenal, Martin Odegaard đã trở thành sự lựa chọn quan trọng trong đội hình của HLV Mikel Arteta.- HLV Kiatisuk không phải là người theo đuổi những kỷ lục. Ông ấy đang cố gắng theo đuổi triết lý nhất định và toan tính đường dài nhiều hơn thay vì quyết thắng ở một hay hai trận đấu. HAGL là đội có các tiền vệ sáng tạo, hàng công sắc bén và hàng thủ được đánh giá cao. Mục tiêu mỗi trận của HAGL thường là giành ít nhất 1 điểm.
    Tuy nhiên mới đây, trong thời gian trở về phục vụ ĐTQG, cầu thủ người Na Uy đã gặp phải chấn thương mắt cá chân. May mắn rằng chấn thương không quá nghiêm trọng, vì vậy anh có thể sớm trở lại sân cỏ.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Mai Viết/Goal
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này