Ốp lưng J7 prime hiệu Loopee

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi phukiensamsung, 9/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Sử dụng smartphone đang là khuynh hướng của hầu hết người dùng bây giờ tại Việt Nam nhìn chung và thế giới nói riêng. Để có khả năng hướng tới số đông người dùng thì các hãng làm ra fone đã không ngừng cho sinh ra các dòng fone cảm ứng tầm trung khác nhau. Điển hình như bây giờ đó chính là chiếc fone galaxy j7 Prime của Samsung. Bên cạnh đó thì việc bảo vệ dế yêu j7 prime cũng khiến nhiều người quan hoài và lo lắng. Vậy nên để giúp các bạn có khả năng bảo vệ tốt cho fone của mình , sau đây shop phụ kiện Samsung xin giới thiệu tới bạn báo cáo về chiếc ôp lưng samsung J7 Primehiệu Loopee. Ốp lưng Galaxy J7 Prime hiệu Loopee được sở hữu một thiết kế giàu có lịch sự , đẳng cấp, hợp thời trang với các màu sắc đương đại và cổ điển tạo phong cách tuyệt vời cho người sử dụng.
    Toàn bộ ốp lưng được làm từ nhựa cứng Polycacbonats với khả năng chống xước tốt , chịu được tác động lực từ bên ngoài nên fone của bạn luôn được bảo vệ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và luôn mới như khi mới mua. Ốp lưng Galaxy J7 Prime Loopee được thiết kế cực mỏng chỉ với 0.8mm , trọng lượng chỉ 10g nên không gây ảnh hưởng đến kích cỡ máy hay nặng nề trong quá trình sử dụng. Điểm nối bật ở dòng ốp lưng này đó chính là ở mặt sau được thiết kế những chấm tròn thành từng hàng trông rất kỹ năng tuyệt vời. Dụng ý của nhà sản xuất khi thiết kế như vậy là để giúp tản nhiệt máy không bị om nhiệt độ.
    Ốp được thiết kế ôm sát vào phần viền và được làm bo tròn tạo nên sự kiên cố không bị rơi , tạo cảm giác cầm chắc tay và thoải mái, mặt trước được làm nhô cao hơn màn hình 0.2mm nên sẽ ngăn lại được sự va chạm màn hình với các vật khác. Ở hồ hết các dòng mày khác Loopee cũng sử dụng thiết kế quen thuộc này mà bạn có thể tham khảo như: ốp lưng Galaxy S6, ốp galaxy a9 , …. Trên bề mặt được phủ một lớp nguyên liệu Nano sẽ giúp chống xước, chống bám bụi bẩn, chống thấm nước và ngăn lại chống được sự bám vân tay.
    - Xem thêm: Ốp lưng galaxy A7 2016
    Hình ảnh về sản phẩm ốp lưng Samsung J7 Prime hiệu Loopee chính hãng:

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này