Phong cách thời trang 2016

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thời Trang' bắt đầu bởi thainguyen, 10/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Váy suông là style thời trang hoàn hảo cho dáng người cò hương. Thiết kế suông, eo thẳng và rộng rãi của kiểu dam ngan này sẽ giúp che đi vóc dáng gầy gò của chủ nhân.
    Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, bạn nên chọn những chiếc váy màu sáng, họa tiết to và tươi tắn. Những chiếc váy kẻ sọc ngang cũng là item hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng chốn đông người.
    Bên cạnh họa tiết, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu. Với dáng người gầy, chất liệu tốt nhất chính là những loại vải cứng. Mẹo nhỏ này sẽ mang lại cái nhìn đầy đặn hơn cho nàng cò hương.

    [​IMG]
    Váy suông không chỉ là phong cách thời trang hoàn hảo dành cho nàng cò hương mà còn có thể là “bạn thân” với nàng tròn. Đây là kiểu váy sẽ giúp bạn giấu đi ngấn mỡ thừa kém duyên mang lại cái nhìn cuốn hút cho chủ nhân. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể khoác lên người mọi kiểu váy suông.
    Khi đã sở hữu dáng người mũm mĩm, bạn nên chọn những mẫu váy có độ dài ngang gối hoặc trên gối một chút và tuyệt đối tránh kiểu váy có quần váy điểm rơi ngang đùi để không làm lộ đôi chân kém thon.
    Cùng với đó, bạn cũng nên chọn những chiếc váy gam màu tối, họa tiết nhỏ trên nền tối. Chất liệu vải cũng nên chọn loại nhẹ nhàng để tránh làm thân hình trở nên nặng nề hơn.
    Hãy dừng lại việc bất mãn với đôi chân ngắn kém quyến rũ, bởi váy suông có thể mang đến điều kỳ diệu cho bạn.
    Một chiếc váy suông phù hợp sẽ giúp bạn trở thành quý cô cuốn hút chốn đông. Váy suông với điểm rơi trên gối và màu sắc mềm mại là sự lựa chọn lý tưởng cho dáng người này. Một chiếc váy đơn sắn tông màu trung tính cũng là kiểu váy lý tưởng để tỏa sáng chốn đông người.
    Ở dáng người nhỏ nhắn, bạn cũng nên tối giản hóa ở phụ kiện để tránh tạo cái nhìn nổi rườm rà. Một đôi giày cao gót, túi xách cấm tay thiết kế đơn giản là sự bổ sung vừa đủ để nàng chân ngắn “ghi điểm” phong cách.
     
    Đang tải...
: dam ngan

Chia sẻ trang này