Phong thủy nội thất chung cư phòng ngủ hiện đại đem lại giấc ngủ êm ái nhất

Thảo luận trong 'Danh Bạ Xây Dựng' bắt đầu bởi hienseo, 13/1/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Nội thất chung cư đẹp có phòng ngủ là sự kết hợp giữa yếu tố không gian, phong thủy và công năng sử dụng cao nhất. bởi phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi mà nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân.

    [​IMG]

    Phòng ngủ thường được thiết kế tùy theo tuổi tác, sở thích của gia chủ, đồng thời tùy vào diện tích mà bố trí thêm tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm...Cho dù là phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, lãng mạn hay tươi trẻ thì điều quan trọng nhất mà chúng tôi hướng đến vẫn là sự thoải mái và dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.

    [​IMG]
    Nắm bắt được xu hướng thay đổi của thị trường công ty chúng tôi thành lập mong muốn mang lại cho các bạn những không gian sống tiện nghi và dễ chịu nhất có thể để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Công ty nội thất uy tín tại hà nội tư vấn nhiều phong cách, nhiều kiểu dáng độc đáo cùng thiết kế mới lạ cam kết cho người dùng những bất ngờ và sự hài lòng tuyệt đối.

    Mẫu phòng ngủ cao cấp ấn tượng đa dạng về kiểu dáng phong cách sẽ mang đến cho bạn những chọn lựa phù hợp nhất với không gian của riêng mình.

    [​IMG]

    Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp phải là một nơi nghỉ ngơi ấm cúng và có rất nhiều yếu tố góp phần trang trí tổng thể cùng bầu không khí và ánh sáng cho một phong cách trang trí thư giãn. Một phòng ngủ được coi là hợp lý không chỉ rộng, tiện nghi mà còn là không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn để hưởng thụ và nạp năng lượng của gia chủ sau những ngày là việc mệt nhọc, với thiết kế độc đáo với phong cách hiện đại cùng sự phối màu bắt mắt cho không gian này. Gỗ là chất liệu chủ đạo trong những nội thất của căn phòng này khiến căn phòng trở nên sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Sau một ngày làm việc, được thả mình trong không gian gần gũi, riêng tư, không tiếng ồn ào sẽ giúp bạn trút bỏ những mệt mỏi, lo toan và buồn phiền, tạo cho tinh thần thoải mái và phấn chân hơn, lựa chọn mẫu giường gỗ cao cấp với bộ chăn đệm màu sắc độc đáo và nổi bất làm sáng cho cả căn phòng thu hút ánh nhìn của người ghé thăm. Thiết kế giường ngủ như nào sao cho hợp lí nhất không phải là vấn đề dễ với nhiều người. Chiếc giường ngủ gỗ từ nay đã trở thành một nơi nghỉ ngơi thật tốt cho bạn và gia đình đồng thời cũng trở thành một vật trang trí tuyệt đẹp cho nội thất phòng ngủ đầy tình cảm yêu thương của bạn.

    [​IMG]

    Một phòng ngủ được coi là hợp lý không chỉ rộng, tiện nghi mà còn là không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn để hưởng thụ và nạp năng lượng của gia chủ sau những ngày là việc mệt nhọc. Với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ đem đến cho bạn một không gian hiện đại, nhẹ nhàng và thư giãn để mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc trong căn phòng mà bạn sẽ dành 1/3 thời gian của cuộc đời mình trong đó. Mẫu phòng ngủ có được nguồn sáng tự nhiên từ ô cửa kính lớn mang đến sự tương phản trong những nội thất cho căn phòng và tạo nét đẹp cho căn phòng này.
    Thiết kế mẫu phòng ngủ hiện đại ấn tượng độc đáo về kiểu dáng sẽ mang đến cho gia chủ những chọn lựa phù hợp nhất với không gian riêng tư tuyệt vời nhất:

    [​IMG]

    Để thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp mà vẫn mang được tính trang trọng, hiện đại và đem lại một không gian thoải mái, ấm áp thì không gian phòng ngủ phải được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và sử dụng những gam màu, họa tiết các đồ dùng nội thất phải phù hợp với yêu cầu và sở thích của gia chủ. Phòng ngủ chính là không gian nghỉ ngơi giúp chúng ta lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhoài. Vì vậy không gian phòng ngủ được chú trọng trang trí sao cho bạn có thể thoải mái nhất và có giấc ngủ sâu với những giấc mơ đẹp. /.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này