Quy hoạch tiềm năng của Opal Cityview

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi ngocfibo, 30/8/21.

  1. ngocfibo

    ngocfibo Expired VIP

    OPAL CITYVIEW – SỨC MẠNH ĐẾN TỪ GIÁ TRỊ NỘI LỰC
    + Ngoài sở hữu vị trí đẹp và tiềm năng, trên một trục đại lộ Bình Dương (QL13) sầm uất. Tuyến huyết mạch nối liền các địa bàn trong tỉnh với khu vực, bên cạnh đó là tuyến vành đai 2 & 3, cao tốc TpHCM – Chơn Thành, Mỹ Phước – Tân vạn được triển khai trong giai đoạn 2021-2025.
    Opal Cityview còn được chăm chút đến từng góc cạnh và chi tiết nhỏ. Xuyên suốt dự án là lối tư duy thiết kế được kiến trúc sư trưởng Lê Trung Hiếu người đã gắn bó và tâm huyết với dòng sản phẩm Opal qua nhiều năm, với nhiều sản phẩm cao cấp, tinh tế và chất lượng.
    --->>> Xem thêm: Vị trí dự án Opal Cityview nằm ở đâu?
    + Tôn trọng giá trị xanh cho một không gian sống hài hòa, tiện nghi và thân thiện với thiên nhiên, đón đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu thị hiếu của cư dân toàn cầu.
    + Sản phẩm Opal Cityview được bàn giao hoàn thiện bằng các vật liệu nội thất chất lượng cao, gỗ công nghiệp có hoạt tính chống cháy, không gian bếp gia đình được sử dụng mặt đá thiên nhiên Granite, phụ kiện trong nhà tắm, vệ sinh trang bị Inax hàng nhập khẩu. Thiết bị bảo an hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại giúp cho cư dân thuận tiện khi sử dụng (thẻ từ, video call, ...)
    + Với hơn 25 tiện ích của dự án, Opal Cityview sẽ mang đến những trải nghiệm của cuộc sống thượng lưu, sang trọng và hòa cùng với sức sống của thiên nhiên (vườn BBQ, hồ bơi vô cực, TTTM, không gian sinh hoạt cộng đồng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ thơ ngắm hoa công viên …)
    -------------
    -->> Xem thêm: Giá bán dự án Opal Cityview bao nhiêu?
    Nhờ chính sách đẩy mạnh quy hoạch, phát triển hạ tầng, đề án xây dựng thành phố thông minh của Bình Dương đã đạt được những thành quả nhất định. Tháng 7 vừa qua, dự án vùng thông minh Bình Dương được Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới (ICF) vinh danh là một trong 7 cộng đồng có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu trên thế giới năm 2021.
    + Trước đó, hồi tháng 2, Bình Dương - đại diện duy nhất của Việt Nam - lần thứ 3 liên tiếp lọt vào danh sách 21 địa phương, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới (Smart21) của ICF.
    + Opal Cityview - "Xứng tầm chuẩn sống thị thành"
    -->> Xem thêm: Có nên mua Opal Cityview hay không?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này