Robot hút bụi iRobot Roomba e6 6198 giá tốt tphcm

Thảo luận trong 'Danh Bạ Công Nghệ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 23/7/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Máy hút bụi thông minh irobot Roomba e6 6198 và iRobot Roomba 980 trong năm 2016 luôn là các sản phẩm thu vén hàng đầu trên thế giới . Đây là một trang bị thu dọn nhà cửa sáng tạo, với thể hút song song bụi bẩn, những mảnh đổ vỡ nhỏ và cả lông của những vật nuôi trong nhà. Sản phẩm có thể thu dọn trên đầy đủ các loại sàn nhà khác nhau.

    Loại sản phẩm iRobot Roomba e6 6198 được cải tiến dung lượng pin đáng kể, sở hữu thể hoạt động liên tục khoảng 75 phút cho mỗi lần sạc đầy. Điều đấy có tức thị nếu diện tích căn hộ của bạn vào khoảng 130 m2 thì không thể khiến cho khó iRobot e6 6198 trong 1 phiên khiến cho việc. Trường hợp giả dụ như chơi gian nhà của bạn mang rộng hơn diện tích trên thì cũng ko cần phải lo âu. IRobot đã tích hợp một tính năng cực kì thông minh cho các loại iRobot Roomba ấy là tính năng sạc tự động, iRobot sẽ tự động chạy về sạc điện lúc lượng điện trong máy thấp, sau hai giờ sẽ tiếp tục trở lại khiến cho việc.

    [​IMG]

    iRobot Home cùng nhiều tiện ích .

    App iRobot Home của irobot roomba e6 6198 cho phép điều khiển iRobot duyệt Smartphone, đây là một ứng dụng không thể thiếu ví như bạn muốn vật dụng hút bụi của mình trở thành sáng tạo hơn. Chế độ thiết lập lịch khiến việc tự động giúp bạn mang thể điều chỉnh lịch làm cho việc của đồ vật. Tính năng Live maps cho phép bạn xem lại thời gian làm cho việc và những khu vực mà iRobot đã thu dọn qua. Không những thế, ứng dụng trên còn hỗ trợ điều khiển qua giọng nhắc duyệt y Amazon Alexa và Google Assistant.

    Công Nghệ Aero Của Máy Hút Bụi Roomba e6 6198.

    Khoa học Aero Force giúp tăng mạnh lực hút mạnh mẽ. Không những thế, sản phẩm còn có tính năng giúp iRobot tự nhận dạng được khuôn viên khu vực cần dọn dẹp, qua ấy nó mang thể tự động chuyển động một cách thức hợp lý, hạn chế tối đa va chạm và rơi rớt trong suốt quá trình vật dụng hoạt động.

    Robot sáng tạo Roomba e6 6198 Tự Động dọn dẹp.

    Các phiên bản iRobot Roomba luôn đem lại sự thuận tiện cho người mua bởi đa dạng tính năng, đặc biệt là sở hữu tính năng hứa hẹn lịch dọn dẹp. Có app iRobot Home quý khách mang thể thêm hoặc đổi thay lộ trình thu vén của máy, cũng như những vị trí khó thu dọn thường ngày. Và sau khi quét dọn hoàn chỉnh người mua có thể theo dõi thời gian, quá trình hoạt động của iRobot Roomba e6 6198.

    Neato App tương trợ điều khiển máy hút bụi thông minh irobot roomba e6 6198 lúc mang kết nối Wifi

    irobot roomba e6 6198 còn sở hữu thể điều khiển trong khoảng xa trên áp dụng Neato, áp dụng tương trợ hệ quản lý iOS và Android sau khi vận chuyển áp dụng về smartphone, kết nối có máy hút bụi qua mạng wifi sau đó điều khiển. Áp dụng Neato mang số đông những tính năng như dòng điều khiển trong khoảng xa với wifi vậy, trên giao diện chính chúng ta cũng có những chức năng thu dọn thông thường, hoặc chức năng quét dọn êm ái, và hiển thị lượng pin trong máy.

    Trong menu còn sở hữu những phím vận động mà người mua sở hữu thể trực tiếp điều hướng quét dọn. Sở hữu chức năng lịch thu vén robot theo ngày, giờ trong tuần, các bạn với thể chọn lọc thời kì mà máy sẽ bắt đầu dọn dẹp. Sau lần hoạt động đầu tiên, máy sẽ hiển thị lược đồ căn phòng để chúng ta đã biết khu vực nào đã được thu dọn. Tuy nhiên trong công đoạn dọn dẹp, lúc gặp những chướng ngại vật cản trở giai đoạn hoạt động thì máy sẽ báo về điện thoại vị trí bị kẹt.

    [​IMG]

    Máy oomba e6 6198 hoạt động trong cả môi trường thiếu sáng

    irobot roomba e6 6198 còn có khoa học laze sáng tạo, tự động quét laze 360 độ liên tiếp theo phương nằm ngang để phát hiện vật cản và thiết lập sơ đồ căn phòng. Kỹ thuật này vẫn hoạt động rất tích cực ngay cả trong khu vực thiếu sáng,và còn mang thể đi lại trong khoảng phòng này đến phòng khác. Và máy sẽ hoạt động hiệu quả mang những loại bụi hay những vật nhỏ nhẹ như giấy, hạt hướng dương hoặc những loại dây điện ngắn, và tóc hay lông thú sẽ ko bị mắc kẹt bên trong máy nữa.

    irobot e6 6198 tự động sạc sau khi hoạt động

    Sở hữu tốc độ thu vén nhanh gấp phổ thông lần điều này với nghĩa là máy mang thể quét dọn một lúc được đa dạng phòng trong một lần hoạt động. Và lúc lượng pin trong máy còn lại phải chăng, máy sẽ tự động quay lại vị trí dock sạc ban đầu, sạc đầy và tiếp diễn công việc còn dang dở.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: lagihutech.vn
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quan su q11 hcm
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này