Sofa da đem đến thiết kế thời thượng cho căn phòng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi deptraitaiai, 27/10/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Sản xuất các chiếc bàn Sofa da chất lượng với nhiều kiểu dáng hiện đại từ các nước Italia, sofa phong cách Châu Âu. Đơn vị doanh nghiệp chúng tôi nhận đóng các loại bộ sofa da với chất lượng cao cấp với rộng rãi thiết kế thời thượng hiện đại. Hầu hết, thị trường ghế sofa cafe thật tại phương Đông đều được sản xuất trong nước nên giả dụ các bạn muốn làm một sofa da thật xin vui lòng can hệ để đặt hàng với xưởng công ty chúng tôi để có mức giá rẻ nhất nhé.

    ưu thế:

    Độ bền và tuổi thọ của sofa da thật siêu cao.
    Đẹp hơn so với các mẫu Sofa da nhái da
    sẽ có thể đánh bóng lại sau một vài năm tiêu dùng
    Không lo lắng đến vấn đề bị trầy xước mặt không tính sau vài năm sử dụng….
    [​IMG]

    Nhược điểm:

    Với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam thì vào ngày thời tiết nồm sẽ có chút mùi của Sofa da, nếu nhà bạn sử dụng điều hòa hoặc lò sưởi thì sẽ không bị ảnh hưởng gì
    giá thành cao hơn rất nhiều so với các bộ ghe sofa bình thường
    phương pháp tính giá ghế sofa da

    cách tính bộ bàn Sofa da thật giống như phương pháp tính các bộ ghế sofa căn phòng bình thường. Đơn vị doanh nghiệp chúng tôi sẽ tính theo mét dài. Một bộ sofa da thật bọc toàn bộ mặt không tính tiếp xúc khi ngồi có giá A vnđ/ 1 mét dài. Phần bọc đằng sau bộ ghế sofa có thể bọc bằng kém chất lượng da lịch lãm. ghế sofa da thật 100% có giá B vnđ/1 mét dài. nếu các bạn ở xa mà chẳng phải tại Hà Nội, Bạn có thể gửi hình ảnh hoặc mẫu nội thất ghe sofa cho chúng tôi để nhận được báo giá hợp lý nhất. công ty chúng tôi sẽ chuyên chở đến tận nơi cho từng khách hàng. nếu Bạn có điều kiện thì sẽ qua xưởng chúng tôi để kiểm tra quá trình làm cho để đảm bảo độ tin cậy cho các bạn.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này