Sôi động lễ hội âm nhạc ở thành phố Miami

Thảo luận trong 'Danh Bạ Vé Máy Bay' bắt đầu bởi kiepcamca, 26/9/16.

  1. kiepcamca

    kiepcamca New Member

    Sôi động lễ hội âm nhạc ở thành phố Miami.
    Chỉ cần sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Miami, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thế giới âm nhạc sôi động tại thành phố biển quyến rũ nhất xứ cờ hoa. Một lễ hội âm nhạc lớn được tổ chức mỗi năm tại thành phố Miami, nơi mà du khách sẽ được cháy hết mình với những giai điệu sôi động náo nhiệt.

    [​IMG]
    Có thể nói, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người. Bởi thế mà các lễ hội âm nhạc đã xuất hiện ngày càng nhiều và rộng rãi ở nhiều thành phố và quốc gia trên thế giới. Trong số đó không thể không nhắc đến lễ hội Ultra Music Festival, tại thành phố Miami, một trong số những lễ hội thu hút đông đảo người tham gia nhất.

    Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên năm 1999, và mỗi năm một lần. Lúc đầu lễ hội chỉ được diễn ra trong 1 ngày duy nhất nhưng nay số ngày đó đã tăng lên đến 3 ngày. Một trong những điều khiến nhiều du khách sắm vé máy bay giá rẻ đi Miami thích thú với lễ hội này đó là họ sẽ được gặp gỡ và được thưởng thức các tiết mục âm nhạc ấn tượng của hơn 200 nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia.

    Trong đó có các DJ tên tuổi như David Guetta, Tiesto, Hardwell, Armin Van Buren, Avicii,… Được biết trong năm 2012, số người tham gia lễ hội này là 165.000 người và con số đó không ngừng tăng lên khi lễ hội năm 2014 đã thu hút tới gần 200.000 người từ khắp mọi nơi đổ về Miami để tham gia lễ hội này. Ultra Music Festival được đánh giá là một trong những lễ hội âm nhạc hấp dẫn nhất và thu hút nhiều người tham gia nhất trên thế giới.

    Nào còn chờ đợi gì nữa mà không đặt ngay cho mình chiếc vé giá rẻ đi Mỹ để có dịp hòa mình vào một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất xứ cờ hoa này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này