Soikeoinfo tin: "Ronaldo bảo tôi 1 câu về Man Utd"

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc, 30/3/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Sau tất cả, Bruno Fernandes cuối cùng đã cập bến Old Trafford. Tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập Manchester United trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.
    Mới đây, "bom tấn" 80 triệu euro của Quỷ Đỏ đã thực hiện bài phỏng vấn trên trang chủ CLB. Fernandes đã có những chia sẻ về siêu sao đồng hương cũng từng khoác áo United - Cristiano Ronaldo: "Tôi dõi theo United nhiều hơn khi Cristiano ở đây. Anh ấy là 1 cầu thủ lớn. Tôi xem Cristiano như 1 thần tượng và muốn đạt phong độ như Cristiano đã thể hiện."
    Đọc thêm: http://soikeo.info/keo-blackburn-rovers-vs-bristol-city-14-03-2020-hang-nhat-anh.html
    [​IMG]
    "Lúc này tôi muốn viết lịch sử của chính mình, khác biệt với Cristiano vì anh ấy đang là cầu thủ hay nhất thế giới. Cristiano thi đấu 15 năm ở đẳng cấp hàng đầu và thật khó để làm thế. Tuy nhiên tôi muốn dốc hết sức để khắc ghi tên mình vào lịch sử United."
    Fernandes cũng tiết lộ thông điệp đàn anh trên ĐTQG gửi đến mình: "Tôi đã bàn về United với Cristiano, anh ấy chỉ nói những điều tốt về đội bóng. Cristiano bảo anh ấy bắt đầu sống giấc mơ của mình tại đây và bắt đầu trở thành 1 cầu thủ thật sự giỏi ở đây. Tôi nghĩ Cristiano sẽ hạnh phúc với phi vụ của tôi."
    Xem Fernandes làm mê mẩn Quỷ Đỏ:
    Ít ai biết rằng, King từng khoác áo Man United trong quá khứ. Thậm chí, HLV Sir Alex Ferguson đã dành nhiều lời có cánh cho "tân binh" tiềm năng thứ 3 này của Man United.
    Sir Alex nói về King năm 2012: "Cậu ấy đã làm rất tốt. Chúng tôi nhận được nhiều vận may khi những cầu thủ trẻ được mang cho mượn dù King đã không được ra sân nhiều tại Monchengladbach vào năm ngoái.
    Nhưng cậu ấy đã làm rất tốt ở tiền mùa giải và tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy phô diễn kỹ năng tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi bàn thắng thứ ba và điều đó chắc chắn sẽ giúp cậu ấy rất nhiều.
    Cậu ấy rất nhanh nhẹn và sở hữu một thể trạng tuyệt vời. Vậy nên, King sẽ có một sự nghiệp đầy hứa hẹn trong tương lai."

    Phụng Sồ | 20:50 31/01/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này