Tại Sao Căn hộ chung cư Feliz Homes CỨ RA HÀNG LÀ lôi kéo Thị Trường

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi hienpq, 7/3/22.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Là 1 trong dự án trông rất nổi bật nhất trên Thị Trường giờ đây, Dự án căn hộ Feliz Homes lôi cuốn được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng. Sức hút của dự án càng được cam đoan khi mỗi căn hộ chính thức được mở bán đều nhanh chóng có chủ. Trong bối cảnh Thị Trường khó lường như lúc bấy giờ, dự án chính là kênh đầu tư và tích trữ gia tài hấp dẫn của nhà đầu tư bởi có tính thanh toán tốt và lợi nhuận cao.
    Vì Sao Du an Feliz Home ra hàng là hút Thị Trường
    tại vị trí đắc địa nhất trong trái tim Vành Đai 2.5, Du an Feliz Home là dự án sau cùng nằm trên trục Minh Khai với khá nhiều ưu thế vượt trội. Đây cũng là khu vực có địa điểm chiến lược nằm rất gần 4 Q trọng tâm là Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng và Quận Đống Đa với khá nhiều tiện ích công chất lượng tiên phong hàng đầu Thành Phố.
    Can ho Feliz Home là sự án sau cuối nắm giữ tọa lạc giá cao giá trên trục Minh Khai
    Với quy hoạch giãn dân ở khu vực trọng tâm TP, Q. Hoàng Mai hiện nay đang là chọn lựa số 1 của khách hàng nhờ tọa lạc. Cùng theo với đó, đây cũng là một trong Q. Có vận tốc tăng trưởng số lượng dân sinh sớm nhất có thể Thành Phố, hứa hẹn mục tiêu đầu tư phát sinh lợi nhuận tiêu biểu trong tương lai.
    Hạ tầng hoàn thiện xong thôi thúc GIÁ TRỊ CỦA Can ho Feliz Home

    Với tổng quy mô thi công 5527m2, Feliz Homes Hoàng Văn Thụ không chỉ một dự án chung cư thông thường mà còn là một lựa chọn an cư lý tưởng giữa lòng TP. Hà Nội. Với địa điểm kế hoạch, dự án hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng hoàn thiện xong sẵn có cùng quy hoạch hạ tầng giao thông vận tải tiến bộ đang rất được Thành Phố thực hiện, tiện lợi liên kết với các trục đường huyết mạch như đường Tân Mai, Giải Phóng, ….
    không chỉ là nắm giữ lợi thế về cơ sở hạ tầng ngoại khu, hạ tầng bên trong dự án cũng khá được đầu tư 1 cách tỉ mỉ và chỉn chu để mang tới cho cư dân những Dùng thử sống rất tốt. Nói cách khác, khoảng không gian sống thoáng mát, tầm view đắt giá cùng tố chất kết nối vượt trội của Feliz Homes Hoàng Mai là các giá trị thừa kế vô giá mà Chưa hẳn dự án nào cũng có được. Bởi vậy, giá trị của dự án sẽ liên tiếp tăng thường xuyên trong tương lai, đặc biệt là sau khi những dự án giao thông trong khu vực hoàn thành xong.
    >>> tham khảo bài viết: SỐNG AN – SỐNG KHỎE TẠI Can ho Feliz Home
    TẦM VIEW tử vi phong thủy mang đến tài lộc CHO gia chủ

    những dòng sản phẩm BĐS tọa lạc đẹp với góc nhìn phong thủy hướng hồ hay khuôn viên luôn ghi nhật mức giá bán và tính thanh khoản tốt hơn nhiều so với các dự án khác ở cả VN và trên quả đât. Vị trí giữa lòng phố thị nhộn nhịp, Feliz Homes Hoàng Mai mang đến cho gia chủ một khoảng không gian sống an khang thịnh vượng và may mắn tài lộc với tầm nhìn tử vi hướng vào Hồ Đền Lừ và Hồ Vĩnh Hoàng mà không thể bị che chắn bởi có bất kể công trình xây dựng cao tầng nào.
    Tầm view tử vi đem đến tài lộc cho chủ nhà
    đặc biệt, để bảo đảm các Trải Nghiệm sống tốt nhất cho cư dân, chủ đầu tư KLB còn xây đắp nên một resort nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô với mật độ xanh lên tới gần 80%. Sát bên tầm view đắt giá hướng tới hai hồ nước lớn số 1 TP, cư dân dự án cũng được tận thưởng không gian thanh mát của vạn vật thiên nhiên ngay từ căn hộ của bản thân với khuôn viên nằm ngay phía bên dưới cùng hồ trọng tâm cao lớn.
    Căn hộ Feliz Homes CHINH PHỤC quý khách bởi mức giá thành cuốn hút

    Được quy hoạch chuyên nghiệp và bài bản với có địa điểm đẹp cùng cơ sở hạ tầng tiện ích đồng bộ, Chung cu Feliz Home hiện đang rất được bán với cái giá hấp chỉ còn 32 triệu đồng vnd / m2. So sánh với các dự án Bất Động Sản Nhà Đất khác cùng phân khúc quanh khoanh vùng Quận Hoàng Mai, có thấy đó là mức rẻ hơn hẳn đối với mặt bằng chung của Thị Trường hiện nay. Đây là lợi thế về tỉ lệ lợi nhuận của các nhà đầu tư sớm nhận ra giá trị gia tăng lớn và đầu tư vào dự án.
    đi kèm theo với 1 mức giá bèo, chủ đầu tư KLB cũng cung ứng thêm những chiến thuật tài đúng thương hiệu quả cho người tiêu dùng mua dòng sản phẩm căn hộ tại Căn hộ Feliz Homes Mai Động. Theo đó, sát bên tiến độ giao dịch linh động theo tiến độ xây dựng, chủ đầu tư cũng hỗ trợ quý khách hàng đăng ký khoản vay mua nhà trả dần ngân hàng với mức lãi suất vay thấp cùng với nhiều chính sách chiết khấu cao và hỗ trợ Chi tiêu sau thời điểm dọn về ở.
    hội tụ tất cả những yếu tố để khiến cho một dự án BĐS Nhà Đất mục tiêu, Căn hộ Feliz Homes cam đoan giá trị và tài năng đội giá tiêu biểu vượt trội trong tương lai, điều mà hiếm dự án nào khác đã có được. Vì thế, việc đầu tư vào dự án từ thời điểm này sẽ mang đến giá trị không nhỏ cho những CĐT.
    đọc thêm thêm: TNR Stars Phong Châu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này