Tầm nhìn ấn tượng tại tòa chung cư Kosmo Tây Hồ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi beehomes, 8/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Chung cư Kosmo Tây Hồ tại Tây Hồ tọa lạc tại vị trí đắc địa với hướng nhìn rộng mở về sông, trọng điểm đô thị, bến du thuyền và hồ bơi resort.
    hiện thời, cận giang (gần sông) là một trong những nhân tố hàng đầu, cấu thành nên nơi sống đẳng cấp và góp phần tạo sức cạnh tranh cho các dự án bất động sản hạng sang. Năm 2016, hàng loạt dự án cạnh sông và hướng sông giới thiệu ra thị trường đều cuốn khách hàng có nhu cầu ở cũng như đầu tư.

    [​IMG]

    Tọa lại tại trọng tâm quận 2 với 3 mặt giáp sông, dự án Diamond Island dần khẳng định vị thế khi chuẩn bị ra mắt tòa tháp Bahamas với hướng nhìn tuyệt đẹp, không bị giới hạn. Nằm tại vị trí chung cư Kosmo Tây Hồ đắc địa, tháp Bahamas mang lại 3 tầm nhìn ngoạn mục hướng về trọng tâm tỉnh thành rộn rịp và bến du thuyền thứ hạng và khu hồ bơi resort cho các cư dân tương lai, góp phần làm tăng giá trị thực của dự án. Khi cây cầu mới được hoàn tất, cư dân tại Bahamas chỉ mất 10 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố thông qua đại lộ Mai Chí Thọ.

    Bahamas được xem là tòa duy nhất trong số 5 tòa tháp có 3 hướng nhìn tuyệt đẹp dù ở bất kỳ vị trí nào.

    Trước hết là hướng ra trung tâm thị thành rộn rịp, nhộn nhịp. Từ đây, mọi người có thể nhìn thấy toàn cảnh tỉnh thành với tòa nhà Bitexco hay thoải mái ngắm pháo bông từ căn hộ của mình mà không phải đi đâu xa.

    Bên cạnh đó, với hướng nhìn ra bến du thuyền thứ hạng, cư dân tự do tận hưởng không gian thái bình, thoáng mát. Nếu là ý trung nhân thích phong cảnh thiên nhiên thì bến du thuyền lộng gió sẽ là điểm vấn tuyệt đối khi đứng nhìn từ tòa tháp Bahamas.

    Chủ đầu tư Kusto Home đã xây dựng bến du thuyền như một đặc quyền dành riêng cho cư dân tại Diamond Island. Tọa lạc trên sông Giồng Ông Tố, bến du thuyền dài 200m với sức chứa 40 chiếc du thuyền hạng sang sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng và góp phần làm tăng giá trị cho dự án.

    giả dụ ở các dự án khác, cảnh quan nước chỉ chiếm một phần nhỏ thì tại Diamond Island, hệ thống hồ bơi với tổng diện tích mặt nước lên tới 2,300m2 sẽ làm chấp nhận các chủ nhân mai sau.

    Sự đa dạng từ hồ bơi mang phong cách resort, hồ bơi Olympic quốc tế dài 50m và hồ bơi dành cho con nít cùng công viên nước độc đáo chủ đề "Cướp Biển" đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Từ tòa tháp Bahamas, mọi người có thể ngắm nhìn màu ngọc bích xanh ngát của khu hồ bơi resort trải qua, thư giãn trong làn nước trong vắt và tái tạo năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả.

    Xem thêm bài viết tại: Kosmo Tây Hồ sở hữu bể bơi nước nóng ngoài trời trước hết tại tại Hà Nội

    Với tỷ lệ không gian xanh đạt 16m2 một người, ngang bằng với các quốc gia nức danh như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Diamond Island nhận giải thưởng "Best of the best 2016" cho hạng mục "Không gian sống xanh và riêng biệt của năm" do ấn phẩm cao cấp về phong cách sống Robb Report trao tặng. Đây là bảo chứng về một cuộc sống trong lành, an toàn cho mọi đời trong gia đình

    Ngoài thế mạnh về tầm nhìn, sự đa dạng của các loại căn hộ trong tòa tháp Bahamas là một điểm cộng trổi vấn khách hàng. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 204 căn trong 29 tầng gồm các loại căn hộ sang Dual-key, Duplex được hoàn thiện nội thất từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích 88-208m2 hay căn vi la thứ hạng trên không như Garden Villa, Pool Villa và Sky Villa. Căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa tháp Bahamas đảm bảo vớ các phòng đều nhìn ra trung tâm thành phố.

    dự định, chủ đầu tư sẽ giới thiệu tòa tháp Bahamas vào cuối tháng 3 tới. Khách hàng đăng ký đặt chỗ mua căn hộ tại tòa tháp Bahamas sẽ hưởng nhiều chính sách ưu đãi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này