Thẻ zing card được không ít người quan tâm tìm kiếm

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Hẳn là bạn đã quá thân quen với hãng phát hành VNG cùng hệ thống dòng tiền, thẻ nạp the zing card của hãng sản xuất nếu là 1 trong những người có đam mê hứng thú với Game online, hay bạn đã chơi từ những ngày đầu Game online mới chập chững lấn sân vào nước ta.
    Không chỉ có thế mạnh ở Game trực tuyến, hãng còn nắm trong tay các dịch vụ lớn số 1 nước ta như Zing Mp3, Zing Me, Zing news,... lôi cuốn lượng người dùng khổng lồ, chính vì như thế nhu cầu mua sắm & sử dụng The Zing card là rất chi là lớn.
    Với điểm mạnh nhanh và nhiều tiện ích với hệ thống các thư mục, từ khóa, công dụng, Zing phân phối cho khách hàng công cụ tìm kiếm và quản lý điều hành thông tin trực tuyến mới, đặc biệt quan trọng nó được hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt.
    [​IMG]
    Zing Me là social bổ trợ ngành trò chơi lớn nhất nước ta, bắt đầu hoạt động từ tháng 8 năm 2009 với nhiều chức năng phong lưu và nhiều trò chơi khá nổi bật như siêu thị nhà hàng bằng hữu, nông trại tươi vui, ao cá tươi vui, đại chiến đỗ xe, ẩm thực ăn uống tươi vui với hơn 1 triệu con người dùng hàng tháng.
    Được phát hành cung cấp bởi tập đoàn media VNG qua the Zing card, Zing Xu là đơn vị chức năng dòng tiền ảo được áp chế để thanh khoản, giao dịch thanh toán trong các Game điện tử trực tuyến do VNG phát hành, ngoài ra nó cũng được sử dụng trong các dịch vụ được quản lý và vận hành bởi Zing – mạng lưới hệ thống dịch vụ đồng bộ trên Internet được quản lý và vận hành bởi VNG.
    Mua thẻ Zing ( the Zing Card ) dạng thẻ cào tại những đại lý phân phối phận phối thẻ Game ngay cả nước hiện vẫn là cách thông dụng nhất đối với người chơi cho dù đã có khá rất nhiều cách thức để nạp Zing Xu cho tài khoản, ngoài ra còn 1 cách rất chi là nhanh chóng & tiện dung khác chính là mua mã thẻ qua những mạng lưới hệ thống bán thẻ online như GamecardVN.
    ngoài ra, bằng cách sử dụng thẻ ATM & tài khoản ngân hàng nhà nước nội địa người tiêu dùng cũng có thể có thể mua The Zing card trực tuyến qua cổng thanh toán trực tiếp của nhà phát hành, đặc biệt người tiêu dùng sẽ tiến hành khuyến mãi 3% giá trị giao dịch thanh toán lúc mua The Zing card trực tuyến qua hình thức này.
    những năm 2016 này, rất có thể thấy thông qua rất đông mặt hàng “nặng ký” nhà phát hành VNG quyết tâm thống lĩnh phân khúc thị trường Game mobile trực tuyến tại nước ta nhằm mục đích khai thác Thị Phần Game di động còn rất màu mỡ & nhiều tiềm năng này.
    dưới đây những bạn hãy cùng GamecardVN điểm qua 1 số tựa trò chơi mobile mê hoặc của hãng, thông qua đó rất có thể có được những trải nghiệm mê hoặc và sử dụng The Zing card sâu sát thành tích chiến đấu, xưng bá thiên hạ trong trò chơi nhé !
    bộc lộ 1 cách rõ rệt những trường đoạn kinh điển như Quyết Chiến Nhạc Sơn Đại Phật,… Phong Vân 3D bám sát theo những cốt truyện trong nguyên tác, dẫn dắt người chơi bằng phương pháp thành lập nhiều đoạn cắt cảnh hấp dẫn Theo phong cách chuyện tranh.
    các trải nghiệm có chiều sâu & rất dị là vấn đề bảo đảm mà cái tên đó sẽ đem lại đối với cả các tín đồ trung thành với chủ đã theo dõi Phong Vân trên cả màn ảnh lẫn truyện trong quãng nhiều năm qua.
    Dẫn dắt người chơi vào những tình tiết lôi cuốn, gặp gỡ những nhân vật trong phim, Kiếm Vũ là mẫu sản phẩm cải biên từ bộ phim truyền hình điện ảnh cùng tên nối tiếng của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
    Trên hết là tham gia trải nghiệm một mạng lưới hệ thống chiến đấu rất là cuốn hút, mày mò nhiều hệ thống game Play hay phi kỵ chiếm, dưỡng linh sủng, tạo thần binh.
    Cửu Âm VNG đáp ứng cho những người chơi gần như đầy đủ những võ công cần thiết để phối hợp, tạo nên những pha ra đòn thế liên hoàn, chiêu trò khác biệt khi giao chiến mà vẫn mang đậm sang trọng điện ảnh như bản PC.
    >>>>>>> Có thể bạn quan tâm: gamecardvn
    Stony Mobi là tựa trò chơi mobile online thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, đặt người chơi vào hành trình dài của các vị anh hùng có trách nhiệm chống lại cái ác.
    3Q 360Mobi hay 3Q Củ Hành mobile được chuyển thể từ bản PC nhưng hai phiên bản vẫn có những độc lạ không hề nhỏ, bất kỳ là phương thức thao tác, Gameplay hay giao diện.
     
    Đang tải...
: gamecardvn

Chia sẻ trang này