Thêu lông mày giúp phái nữ đẹp rạng ngời

Thảo luận trong 'Danh Bạ Làm Đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Thu Cúc thân mến. Tôi đang có nhu cầu thêu lông mày , và thấy chủ đề thêu chân mày ngang webtretho rất rôm rả. Các phái nữ khen ngợi nhiều về dịch vụ thêu lông mày ngang tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc . Tôi muốn nhờ bệnh viện tư vấn giúp về công nghệ và mực thêu đang sử dụng, đồng thời tôi muốn xem một vài hỉnh ảnh thêu lông mày ngang thực Hiện Thẩm Mỹ Thu Cúc và thêu lông mày giá bao nhiêu. Xin cảm ơn sự giải đáp của bác sĩ.
    (Thu Huệ – 40 tuổi, HN)
    [​IMG]
    tư vấn :
    Chào chị Thu Huệ. Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi cho chúng tôi về hòm thư [email protected]. Với thắc mắc của chị, chúng tôi xin trả lời như sau:
    Dịch vụ phun thêu lông mày được đông đảo chị em tin tưởng và yêu thích tại khoa Thẩm mỹ công nghệ cao và Laser của Bệnh viện Thu Cúc. Với những cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, Thu Cúc đã giúp hàng vạn chị em có đôi lông mày thưa, ngắn, nhạt màu, vv… trở nên hoàn hảo, tự nhiên và quyến rũ.
    Để có kết hoa quả này, Thẩm Mỹ Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ thêu Chân mày Hàn Quốc. Thu Cúc cũng nhập khẩu mực thêu có chất lượng cao từ Hàn Quốc và Mỹ cho đôi chân mày ngang sau khi thêu bóng mượt, lâu phai màu. Loại mực này đặc biệt an toàn cho da và đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép.
    Sở hữu một đôi chân mày ngang nhạt màu, thiếu bản sắc là nguyên nhân khiến nhiều con gái thiếu tự tin. Để khắc phục tình trạng này, chị em phụ nữ thường phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức mỗi khi trang điểm cho việc kẻ mày. Tuy nhiên, Hiện nay , với công nghệ phun xăm lông mày ngày càng Hiện đại, bạn sẽ không cần mất công kẻ vẽ hàng giờ đồng hồ mà vẫn có được đôi lông mày tự nhiên, quyến rũ đúng như mong muốn.
    Là địa chỉ làm đẹp có hơn 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc đã tiếp nhận và ứng dụng công nghệ thêu mày ngang tiên tiến nhất từ Hàn Quốc cùng đội ngũ chuyên viên phun xăm giỏi giúp bạn có được đôi chân mày hài hòa, ấn tượng nhất.
    Kỹ thuật viên của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có bàn tay khéo léo, có sự tỷ mỉ và chuyên tâm cao trong công việc, nhờ đó, với mỗi khách hàng kỹ thuật viên sẽ tư vấn và thực Hiện kiểu dáng lông mày ngang , màu sắc phù hợp, hài hòa với khuôn mặt, màu da, mái tóc của khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này