Thiết bị báo trộm chất lượng - phù hợp - giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 7/7/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Cách chọn thiết bị báo trộm chất lượng - phù hợp - giá tốt nhất
    Tác dụng của thiết bị báo trộm không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, một thiết bị hoạt động hiệu quả, tuổi thọ sử dụng bền lâu thì cần đảm bảo yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng thiết bị an ninh báo trộm khác nhau khiến người tiêu dùng không biết lựa chọn như thế nào. Hãy cùng chúng tôi lựa chọn thiết bị báo trộm trong từng sản phẩm cụ thể thông qua bài viết dưới đây.
    1. Hướng dẫn chọn loại thiết bị báo trộm
    Trên thị trường hiện nay, hệ thống báo trộm bao gồm các thiết bị có dây và không dây. Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu - nhược điểm riêng. Tuy nhiên, cần cân nhắc về nhu cầu, điều kiện tài chính mà khách hàng tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
    Thiết bị báo động chống trộm có dây
    + Ưu điểm: Độ tin tưởng cao, báo chính xác, không cần bảo trì thay pin
    + Nhược điểm: Tốn chi phí đi dây, tuy nhiên nếu không quá khó khăn trong việc đi dây thì việc lựa chọn hệ thống có dây là đúng đắn cho hiệu quả lâu dài.
    Thiết bị báo động chống trộm không dây
    Báo động không dây là là báo động thông qua điện thoại dùng sim, công nghệ tích hợp chức năng nhận sóng điện thoại mà không cần line điện thoại bàn. Khi có người đột nhập, thiết bị sẽ nhắn tin hay gọi điện cho gia chủ.
    + Ưu điểm: Gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí, lắp đặt dễ dàng
    + Nhược điểm: Không dùng dây nên hay nhiễu, phụ thuộc lớn vào kết cấu nhà bạn, tầm phát thu không xa, phải bảo trì, thay pin định kì.
    2. Cách chọn cảm biến cửa từ báo trộm
    Là giải pháp tiết kiệm để kiểm soát các cửa ra vào trong nhà mà hoàn toàn không gây ra báo động giả. Tuy nhiên khi lắp đặt nên lắp cho những cánh cửa kín đáo cách ly hoàn toàn giữa bên trong và bên ngoài thì kẻ trộm mới không vô hiệu hóa được.
    3. Cách chọn cảm biến hồng ngoại
    Cảm biến hồng ngoại là thiết bị báo trộm bằng cách thu bức xạ hồng ngoại phát ra từ cơ thể người. Khi phát hiện có vật thể người di chuyển vào trong phạm vị cảm biến từ 6-8m, thiết bị sẽ nhận tín hiệu và gửi cảnh báo ra bên ngoại hệ thống. Tuy nhiên, thiết bị không thích hợp lắp đặt tại những vị trí có nhiều người qua lạ, khu vực cây cối xung quanh bởi dễ gây ra báo động giả.
    4. Hệ thống báo trộm qua điện thoại
    Đây là giải pháp an ninh hoàn hảo, tích hợp nhiều thiết bị cảnh báo trộm trong cùng một hệ thống thông qua bộ điều khiển trung tâm. Bộ hệ thống báo trộm qua điện thoại bao gồm các thiết bị an ninh không dây: 1 cảm biến cửa từ, 1 cảm biến hồng ngoại, 1 loa báo động, 1 hệ thống điều khiển trung tâm và 2 remote. Bên cạnh đó, bộ hệ thống mở rộng khả năng tích hợp với 99 loại thiết bị an ninh không dây và 2 loại thiết bị an ninh có dây khác nhằm tạo nên một hệ thống an ninh bảo vệ nghiêm ngặt, động bộ, phù hợp với những gia chủ có điều kiện hoặc khu văn phòng, chung cư, trang trại, nhà xưởng….
    5. Chọn nhà cung cấp đảm bảo
    Việc lựa chọn được địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín đóng vai trò rất quan trọng tới chất lượng của thiết bị an ninh báo trộm. Quý khách hàng hãy dành chút thời gian để tìm hiểu cũng như có những đánh giá khách hàng để đảm bảo đơn vị bạn lựa chọn là chính xác. Cụ thể dựa trên một số tiêu chí như sau:
    >>>Xem Thêm: Giải pháp an ninh dành cho biệt thự

    • Kinh nghiệm hoạt động lâu năm, có địa chỉ mua hàng trực tiếp.
    • Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Có thời gian bảo hành.
    • Tư vấn nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
    • Giá thành cạnh tranh
    E-Smart Home là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị an ninh, thiết bị báo trộm chính hãng, uy tín. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất tới quý khách hàng từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ hoàn hảo. Đến với E-Smart Home, các bạn được hưởng quyền lợi mua hàng trọn vẹn nhất với chính sách bảo hành và giá cả cạnh tranh nhất. Để được tư vấn mua hàng, vui lòng liên hệ với qua Hotline: 1900.9070 - 0899.979.697 để được tư vấn và báo giá ưu đãi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này