Thiết bị đổi nguồn giá rẻ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi samsamkute, 2/2/17.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bộ đổi nguồn inverter giá rẻ 12V sang 220V thực chất được gọi tên là Intervert. Inverter hiện nay trên thị trường có 3 loại: inverter sóng vuông (square wave), inverter mô phỏng sin (modified sine wave) và inverter sin chuẩn (true sine wave).

    1. Inverter sóng vuông (square wave): là dạng kích điện cho ra sóng vuông và là dạng kích điện rẻ, dễ làm nhất. Dạng này dùng được cho hầu hết các thiết bị điện tần số 50 60Hz nhưng nếu sử dụng lâu cho các thiết bị sẽ làm hỏng thiết bị.

    Loại kích điện này là các loại kích điện đang bán trên thị trường giá rẻ, vì thế nếu như không muốn thiết bị của bạn hư hỏng sớm thì đừng nên mua những bo doi nguon inverter dạng này nhé.
    2. Inverter mô phỏng sin (modified sine wave): đây cũng là một dạng sóng vuông nhưng được điều chỉnh cho giống dạng sóng sin. Loại inverter này có thể dùng cho tất cả thiết bị điện xoay chiều và hiện nay cũng có nhiều dạng đang bán trên thị trường.

    Tuy vậy, rất ít sản phẩm trên thị trường có mô phỏng sin trên 50% nên intervert đó cũng chỉ dùng được cho các thiết bị Auto volt như Tivi, đầu DVD, máy vi tính, laptop… còn nếu dùng để chạy motor hay quạt sẽ bị ù và dùng lâu sẽ cháy (hỏng).

    3. Inverter sin chuẩn (True sine wave): là dạng bộ đổi nguồn 12V sang 220V cho ra sóng sin dạng chuẩn như sin thật. Hầu như không có khác biệt giữa điện lưới và nguồn output của inverter này. Dạng sóng này có biến đổi thêm để hòa vào lưới điện. Tuy nhiên, dạng này tiêu hao cho không tải thường rất cao, nên chỉ thích hợp cho các hệ thống lớn hoặc các thiết bị y tế, hệ thống âm thanh nổi cần âm thanh chuẩn hoặc khi nối lưới.

    Sự tiện dụng của bộ đổi nguồn 12V sang 220V là nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, độ ổn định điện áp cao đối với những sản phẩm chất lượng, chi phí vận hành thấp và không gây tiếng ồn, không tốn nhiên liệu, không cồng kềnh, không gây ô nhiễm môi trường như chạy máy phát điện, được sử dụng cho thắp sáng, tivi, dàn CD, Video, dàn máy vi tính, tổng đài điện thoại, máy fax, máy khâu công nghiệp, máy khoan…

    [​IMG]
    Xem thêm bộ điều khiển sạc
     
    Đang tải...
: inverter

Chia sẻ trang này