Thiết kế bảng hiệu shop hoa tươi cần lưu ý điều gì?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Xây Dựng' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 18/11/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Để tạo nên một shop hoa tươi đươc khách hàng yêu thích thì đòi hỏi người chủ đầu tư phải có bàn tay khéo léo, sự sáng tạo, vì vậy thiết kế bảng hiệu quảng cáo shop hoa tươi cũng là một vấn đề quan trọng và thiết yếu. Vậy thiết kế bảng hiệu shop hoa tươi cần lưu ý điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
    1. Vị trí

    Trước khi thiết kế bảng hiệu shop hoa tươi bạn cần biết được bảng hiệu của bạn đặt ở đâu, treo ở vị trí nào, địa hình ra sao. Đây là yếu tố quan trọng, bạn cần chọn vị trí lắp đặt bảng hiệu shop sao cho thích hợp, dễ nhận biết, dễ quan sát để người nhìn có thể nhìn được rõ thông tin trên bảng quảng cáo. Xác định được vị trí cũng là cách để bạn có thể chọn lựa được chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo thích hợp để tăng thêm độ bền cho bảng quảng cáo.
    2. Vật liệu làm bảng hiệu shop hoa tươi

    Chọn lựa vật liệu là một khâu quan trọng trong thiết kế bảng quảng cáo. Bảng hiệu phải bảo đảm sự vững chắc, không hư hỏng và bền vững với thời gian, chịu được tác động của môi trường. Gỗ tự nhiên hoặc nhựa giả gỗ cũng là một gợi ý lý tưởng vì các shop hoa tươi làm theo phong cách mộc mạc thì làm biển hiệu bằng gỗ cũng rất độc đáo. Vì thế nên cần phải xác định được chất liệu làm bảng hiệu trước khi thiết kế để có thể thiết kế thích hợp nhất.

    [​IMG]
    Vật liệu thiết kế bảng hiệu shop hoa tươi nên được lựa chọn kỹ lưỡng
    Vật liệu làm bảng hiệu shop hoa tươi thường là sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, inox, gỗ... Tùy theo vị trí và yêu cầu thiết kế mà bạn có thể chọn lựa cho mình một loại chất liệu thích hợp nhất. Chọn một chất liệu thích hợp cũng là cách giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, lắp đặt.
    Một số chất liệu nên sử dụng là:

    • Tấm ốp mica
    • Tấm alu
    • Biển bạt
    • Đèn led
    Loại bảng hiệu thường được sử dụng trong các shop bán hoa tươi

    • Bảng hiệu mica chữ nổi
    • Bảng hiệu alu chữ nổi
    • Hộp đèn led
    • Khung biển bạt hiflex
    3. Nội dung bảng hiệu shop hoa tươi

    Không chỉ là vẻ ngoài của bảng hiệu mà khi thiết kế chúng ta cũng phải chú ý cả phần nội dung. Người đi đường thường chỉ đi ngang qua nên khó có thể đọc được tất cả nội dung trên đó, vì thế nên nội dung trên bảng hiệu quảng cáo cần ngắn gọn, không nhiều chữ, súc tích đầy đủ các thông tin trọng tâm.

    [​IMG]
    Nội dung trên bảng hiệu ngắn gọn nhưng phải đầy đủ
    Chữ trên bảng hiệu phải đủ lớn, rõ ràng và dễ đọc, khoảng cách giữa những chữ thích hợp với chữ và khung bảng hiệu. Có nhiều loại chữ cho bảng hiệu cửa hàng hoa tươi như chữ mica, chữ nổi inox,... bạn có thể lựa chọn cho mình loại chữ thích hợp nhất. Đặc biệt người thiết kế cần tránh sử dụng các từ ngữ phủ định để tránh dây ra tình huống hiểu sai về thông điệp muốn truyền tải. Thông điệp truyền tải đến khách hàng phải rõ ràng, cụ thể.
    Shop hoa tươi là ngành nghề đòi hỏi tính thẩm mĩ cao chính vì vậy mà khách hàng luôn muốn tìm một địa chỉ chất lượng, uy tín. Nội dung biển quảng cáo cần đáp ứng được những tiêu chí sau :

    • Tên thương hiệu cần dễ nhớ gây ấn tượng
    • Đáp ứng được những nội dung mà khách hàng cần biết như: mẫu mã, mức giá, cam kết,…
    • Thể hiện được sự sang trọng, bắt mắt, chuyên nghiệp tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng
    • Sử dụng những logo, hình ảnh liên quan tới hoa tươi
    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đưa ra các dịch vụ, mẫu hoa đẹp khách hàng cần sẽ giúp khách hàng tìm tới bạn và sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn, cũng góp phần làm tăng doanh thu của shop.
    4. Màu sắc bảng hiệu shop hoa tươi

    Trong thiết kế nói chung và thiết kế bảng hiệu quảng cáo nói riêng thì người thiết kế phải đặc biệt chú ý tới màu sắc. Màu sắc của bảng hiệu phải được kết hợp hài hòa với nội dung quảng cáo để có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Đỏ, đen, vàng là các gam màu lí tưởng cho những thiết kế bảng hiệu shop hoa tươi.
    [​IMG]
    Màu sắc bảng hiệu phải được thiết kế đồng bộ với cửa hàng

    Với các lưu ý trên khi thiết kế bảng hiệu shop hoa tươi bạn cần phải quan tâm để có được bảng hiệu shop hoa tươi đẹp, bền, chất lượng, gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với khách hàng. Đưa khách hàng hơn với cửa hàng của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Thành Phước Decor để được tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này