Thiết kế nội thất nhà ở theo phong thủy Aeros

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 7/12/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Công ty thiết kế nội thất Aeros cho Shop, Showroom ở cửa hàng là phòng quảng cáo và bán hàng trực tiếp với khách bên ngoài. Lý do đó, có sẵn các vị thế thuận lợi, khi thiết kế Shop, phải chú ý các điều sau đây mục đích để nhân khí, sức mua lớn. Dịch vụ nội thất Aeros xin một vài chú ý để thiết kế Shop, cửa hàng thuận phong thủy mang lại tất cả sự tài vận và sức khỏe đến gia đình và nhân viên của Shop.
    1. Lựa chọn hướng theo mạng chủ Shop
    Nếu như gia chủ có năm sanh nhằm vào 4 cung cung CHẤN, TỐN, KHẢM, LY là thuộc ĐÔNG TỨ MỆNH, thì lắp đặt Shop có những hướng thuộc ĐÔNG, ĐÔNG NAM, BẮC và NAM thì mọi mới được may mắn.
    Nếu chủ Shop có năm sanh trúng 4 cung cung CÀN, KHÔN, CẤN, ĐOÀI là thuộc TÂY TỨ MỆNH, thì lắp đặt Shop có các hướng thuộc TÂY BẮC, TÂY NAM, ĐÔNG BẮC và TÂY thì tất cả các điều mới được tốt lành.
    2. Lựa chọn Shop, cửa hàng theo ngành hàng
    Căn cứ vào phong thủy ngũ hành cung mệnh của chủ shop thích ứng với hàng hóa kinh doanh trong phòng trưng bày shop.
    Đồng thời, còn cần lưu tâm về vấn đề vượng khí và sự mua bán đắt đỏ, mặt bằng hấp dẫn khách hàng. Chọn nơi đông dân cư, đường sá rộng mở nên ưu tiên mở Shop, cửa hàng về phía đó mục đích để chào mời khách được may mắn.
    3. Vị trí và diện tích Shop, cửa hiệu
    Mặt tiền của Shop, cửa hàng nên rộng rãi, sở dĩ vì là lối vào chính – cửa nạp sinh khí cho nguyên cửa hàng. Nếu như không có vượng khí thì không có vận khí, có thể làm hư vận khí của chủ nhân.
    Không nên chọn nơi ngã 3 đường hình chữ T hoặc chữ Y sử dụng mở shop cửa hiệu. Tại những địa điểm này, việc kinh doanh gặp phải thất bại. Nếu không may gặp phải sự cố bất thường sẽ không còn lối thoát nạn.
    Thiết kế mặt tiền Shop, cửa hàng lệch nhằm tránh hung khí của ánh nắng soi trực tiếp.
    Không chọn Shop, cửa hàng tại những đâm sát như đường đâm thẳng, bên ngoài đường vòng cung, trong có ngõ cụt, đối diện shop có cây to.
    Trồng cây cảnh phía trước Shop, cửa hàng (nếu có thể) làm tăng năng lượng cho Shop, cửa hàng.
    - Trồng cây phía trước Shop, cửa hiệu hoặc bày chậu cây hoa mục đích cản hung sát.
    - Thường xuyên đổ nước trước cửa trước Shop, cửa hàng bởi vì nước có tác dụng ngăn hung sát…
    4. Giá kệ và màu sắc
    Giá kệ tượng trưng cho tài chính của cửa hàng.
    – Thiết kế nên đặt giá kệ ở phương hướng sinh khí ở địa điểm Shop, cửa hiệu để cho nguồn năng lượng khuấy động tạo vận khí tốt cho shop.
    – Áp dụng nguồn sáng thích ứng làm tăng thêm giá trị của hàng hóa kích cầu tâm lý khách hàng làm nên thúc đẩy tài vận.
    * Màu sắc cửa hàng
    Công việc lắp đặt sắp xếp màu sắc, dựa vào những yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm. Nên quy đổi sản phẩm về thuộc tính ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, sau đó dựa trên mệnh cũng của chủ Shop, cửa hàng để bài trí màu sắc, trang trí cho phù hợp bắt mắt nẵng lượng khí thúc đẩy sự may mắn cho shop
    Các căn hộ chung cư mini đang trở thành sự lựa chọn cho các gia đình đặc biệt là các đôi vợ chồng trẻ. Từ nhu cầu ấy, các tòa nhà chung cư xuất hiện lên ngày càng nhiều.
    Việc trang trí bên trong căn phòng chung cư nhỏ cũng hơi phức tạp bởi điểm hạn chế chật hẹp của không gian của nó.
    Mẹo thiết kế bên trong chung cư hẹp
    [​IMG]
    lắp đặt bố cục bên trong chung cư hẹp​
    1.Lựa chọn nội thất bên trong đa năng
    Với Những không gian diện tích nhỏ như không gian chung cư mini thì việc lựa chọn dùng nội thất đa năng là điều cần thiết và vô cùng hiệu quả, vừa xinh xắn lại vừa hạn chế diện tích. Những sản phẩm nội thất đa năng được trang trí chi tiết và cực kỳ thích hợp, giá thành cũng phải chăng.
    2. Áp dụng màu sắc tươi sáng cho sơn tường và bên trong
    Khi vận dụng màu sắc tươi sáng cho bên trong không gian sẽ tạo ra sự thoải mái và thông thoáng hơn. Các sắc màu được ưu tiên áp dụng trong không gian diện tích chung cư mini thường là màu kem, màu trắng hay hồng nhạt, xanh,...
    3. Sử dụng nhiều gương
    Gương chính là sự chọn tối ưu giúp nới rộng diện tích cho những không gian nhỏ hẹp. Vì thế, việc sử dụng gương trong trang trí nội thất chung cư mini là rất cần thiết. Quí vị có thể tận dụng nhiều gương hơn cho diện tích phòng khách, phòng tắm và nhà bếp, vừa sang trọng vừa hiện đại lại tạo cảm giác rộng rãi.
    4. Lựa chọn ấn tượng tạo nên sự khác biệt
    Nếu khống chế diện tích của Các căn phòng chung cư hẹp là diện tích nhỏ làm khó trong việc thiết kế, cũng như sắp xếp bên trong thì một biện pháp rất công năng để tạo lợi thế cho Những căn phòng này chính là việc thiết kế bên trong, với phong cách mới lạ, tạo nên độc đáo. Chính sự độc đáo của không gian diện tích sẽ thu hút sự chú ý của con người mà quên đi sự nhỏ hẹp của nó.
    5.Vận dụng kệ chia không gian diện tích để tạo khối cho không gian
    Đừng sai lầm nghĩ rằng không gian nhỏ thì không cần chia không gian diện tích, hoặc chia không gian sẽ tốn diện tích hơn vì sự thật ngược lại Những gì Bạn nghĩ. Việc sử dụng Các nội thất dạng kệ nhằm mục đích chia không gian diện tích cũng là biện pháp hiệu quả cho diện tích chung cư nhỏ giúp không gian diện tích trở nên khoa học và dễ quản lý hơn.
    6. Sử dụng Các bức tranh đẹp mắt sinh động
    Để tạo sự dễ chịu hơn cho không gian diện tích cũng như tăng thêm vẻ thu hút cho nhà chung cư nhỏ. Quí khách có thể vận dụng thêm những tấm tranh tường, phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt hoặc Các bức tranh mang phong cách tươi trẻ. Đây là phươn pháp tuyệt vời cho không gian chung cư hẹp, nhất là Các gia đình có trẻ nhỏ.
    7. Màu sắc tươi sáng cho nội thất chung cư nhỏ
    Ngoài ra, đối với thiết kế bên trong căn phòng diện tích nhỏ, Bạn cần tận dụng hầu hết vị trí để cất trữ vật dụng trên tường, nhà tắm, tủ bếp, giường ngủ… Có thể dùng một số ngăn này để cất đồ chưa áp dụng, hay để một số món vật dụng trang trí đẹp xinh giúp chung cư thêm thoáng đãng hơn.
    Bạn cũng có thể trang trí một không gian diện tích tương đối hẹp dưới giá sách giúp che giấu được đồ chơi của trẻ. Hãy tạo điều đặc biệt cho diện tích nhà Quí vị với các tấm rèm nhẹ nhàng bên khung cửa sổ, hoặc có thể dùng chúng làm giữa pòng khách và khu ăn uống liên thông. Treo thêm tranh nghệ thuật hay vẽ tranh tường giúp trang trí bên trong chung cư nhỏ thêm phần ấm cúng hơn.
    Hy vọng một chút kinh nghiệm nhỏ trên đây của nội thất Aeros, sẽ giúp Bạn có ý tưởng thiết kế nội thất căn phòng chung cư mini của mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu Quí vị còn lo lắng hay muốn được giải đáp từ các nhà trang trí chuyên nghiệp hàng đầu trong nghề. Nội thất Aeros luôn sẵn lòng giúp Quí khách. Hãy gọi điện với chúng tôi theo số
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này