Thiết kế thi công cửa hàng mỹ phẩm đẹp và ấn tượng nhất

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thiết Kế' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 11/3/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Có thể thấy khi mà đời sống ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao chính vì điều đó mà có rất nhiều showroom mỹ phẩm được mọc lên. Chính vì vậy nếu như bạn đang có nhu cầu đầu tư thiết kế thi công nội thất showroom mỹ phẩm thì đòi hỏi bạn phải sở hữu một shop mỹ phẩm với thiết kế thật nổi bật để thu hút và lôi cuốn được mọi khách hàng.
    [​IMG]
    Thường thì mỗi một showroom sẽ có một phong cách và điểm nhấn riêng vì vậy bạn cần tạo nên sự khác biệt so với các showroom bán mỹ phẩm khác. Tuy vậy đối với một người không có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công nội thất cửa hàng thì đây là vấn đề rất khó khăn.
    Có thể trong đầu của bạn đã có ý tưởng phải thiết kế showroom mỹ phẩm của mình như thế nào, với các đồ nội thất ra làm sao. Tuy vậy để biến nó thành hiện thực thì lại là cả một quá trình không hề đơn giản.
    [​IMG]
    Biển hiệu chính là một trong những ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với showroom mỹ phẩm, cần đặc biệt chú ý nhất là khi thi công nội thất showroom mỹ phẩm.

    Khi thiết kế và thi công nội thất showroom mỹ phẩm chú ý để ra một khoảng lối đi vừa đủ để khách hàng có thể thoái mái lựa chọn hàng hóa.
    [​IMG]
    Đây là những yếu tố có vẻ nhỏ nhưng lại tác động đến khách hàng rất nhiều. Người mua hàng có thể rất yêu thích các loại mỹ phẩm ở cửa hàng của bạn nhưng họ cũng sẽ không muốn chen chúc trong một showroom mỹ phẩm trong giờ tan tầm với cả một đống con người.
    [​IMG]
    Khi trang trí showroom bán mỹ phẩm nên chú trọng phần nội thất shop mỹ phẩm vì điều này có tác dụng trực tiếp đến cảm xúc của người mua hàng. Hãy tận dụng tốt nhất các kệ trưng bày nhiều ngăn, quầy trưng bày mỹ phẩm cũng như kệ thanh toán.
    Bên cạnh đó, khu vực thử sản phẩm nên đặt ở trung tâm cửa hàng mỹ phẩm, có đủ gương treo hoặc gương để bàn, và thiết kế bàn ghế cho khách hàng trải nghiệm.
    [​IMG]
    Bên cạnh điều đó, bạn có thể dùng các tủ kệ cao và nhiều ngăn thay vì dùng nhiều tủ kệ thấp, như vậy có thể tận dụng tối đa diện tích của tường.
    [​IMG]
    Về chất liệu tủ kệ phụ thuộc vào bản thiết kế showroom mỹ phẩm, màu sắc của showroom và hơn hết là làm nổi bật tối đa được đặc trưng của sản phẩm. Đối với các showroom mỹ phẩm chăm sóc da từ tự nhiên của Nhật và Hàn thì các tủ trưng bày bằng gỗ sẽ thích hợp hơn là tủ kính.

    Nhưng đối với loại mỹ phẩm make up và dòng mỹ phẩm high in thì việc lựa chọn quầy kệ trưng bày bằng chất liệu tủ kính sẽ phù hợp hơn.
    [​IMG]
    Sự hỗ trợ của ánh sáng sẽ giúp shop mỹ phẩm của bạn được lung linh và sang trọng hơn. Khi trang trí showroom bán mỹ phẩm, bạn nên lưu ý vấn đề này.
    Tuy thế, các gợi ý bố trí cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm từ biển hiệu cho đến nội thất và hệ thống đèn chiếu sáng đều cần thống nhất với phong cách và xuyên suốt với màu sắc chủ đạo của showroom kinh doanh mỹ phẩm.
    [​IMG]
    Từ hệ thống đèn trần, đèn quảng cáo đến đèn chiếu trong các quầy kệ trưng bày, cần làm nổi bật lên màu sắc sản phẩm chăm sóc da, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn mỹ phẩm mình cần khi mua hàng.
    [​IMG]
    Trong đó những màu như hồng, kem, xanh lá, xanh biển, đen, trắng thường được sử dụng và với màu sắc đồng bộ trong các đồ vật trong shop sẽ tạo điểm nhấn trong tâm trí khách hàng.
    [​IMG]
    Ngay sau khi bạn lựa chọn logo, tên showroom, hãy nghĩ ngay đến những màu sắc chủ đạo nhé. Màu sắc sẽ ảnh hưởng không ít đến khách hàng và tạo dấu ấn để người mua hàng có thể nhận diện shop cũng như thương hiệu của bạn giữa hàng nghìn shop khác.

    Nên sắp xếp các quầy kệ đứng kê sát tường, với màu sắc nhẹ nhàng như hồng, kem, xanh lá, xanh biển, đen, trắng,… và phối màu thống nhất với các đồ vật trong showroom để tạo những điểm nhấn trong tâm trí khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này