Thiết kế văn phòng giúp nhận dạng thương hiệu dễ dàng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thiết Kế' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 25/11/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Khu vực sảnh văn phòng hoặc cơ sở thương mại là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhận được khi họ ghé thăm tòa nhà của bạn. Do đó cần tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng ngay từ khi bước vào vào sảnh và khu vực tiếp tân. Để làm được điều này, xu hướng thiết kế sảnh văn phòng theo nhận diện thương hiệu đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé.

    1. Thương hiệu là yếu tố tiên quyết khi thiết kế sảnh văn phòng

    Sử dụng khu vực tiếp tân của bạn làm đầu mối để quảng cáo doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Sảnh văn phòng theo nhận diện thương hiệu sẽ được biết đến với màu sắc, logo, sản phẩm mà công ty, doanh nghiệp bạn cung cấp. Bộ nhận diện thương hiệu của công ty cần đặt ngay tại sảnh để tạo ấn tượng với khách hàng, người ứng tuyển, đối tác,…

    [​IMG]

    Tại khu vực sảnh ngồi chờ đợi, có sẵn tài liệu cho khách hàng của bạn. Đó có thể là một bản tin hoặc tạp chí có sẵn hoặc bạn có thể có một tivi với trình chiếu hiển thị tin tức kinh doanh hiện tại. Sử dụng logo thương hiệu xung quanh khu vực tiếp tân để đảm bảo khách hàng của bạn rằng họ đang ở đúng nơi.

    Chính vì thế thương hiệu sẽ là yếu tố tiên quyết chi phối các yếu tố khác khi thiết kế sảnh văn phòng.

    2. Bày trí một cách khoa học

    Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng chỉ đẹp nếu sảnh văn phòng được giữ gọn gàng và sạch sẽ. Sự sạch sẽ của khu vực tiếp tân của bạn là một trong những thuộc tính đáng chú ý nhất. Sử dụng đồ nội thất dễ dàng để giữ sạch sẽ và có nhiều chức năng để lưu trữ ẩn là lý tưởng. Sử dụng hệ thống lưu trữ và trong các khay sẽ đảm bảo bàn chính của bạn rõ ràng và có tổ chức.

    [​IMG]

    3. Giữ thiết kế đơn giản và phòng cách

    Tối giản là tất cả mọi thứ khi nói đến nghi thức của khu vực tiếp tân, giữ cho màu sắc chủ đề của đất và tự nhiên vì tính linh hoạt, những loại màu này sẽ kết hợp tốt với đồ nội thất mềm có thể có các chi tiết in, v.v. Một khách hàng trong khu vực nên thư giãn và bình tĩnh, tránh xa các màu sắc rực rỡ, làm cho nó hiện đại. Có bàn tiếp tân đối diện với lối vào để chào đón và trấn an ngay lập tức.

    [​IMG]

    Khu vực sảnh văn phòng không nên trang trí quá phức tạp tạo cho khách hàng sự rối mắt khi mới bước vào. Hãy giữ mọi thứ đơn giản và có kết nối với bộ nhận diện thương hiệu của bạn nhé.

    4. Lựa chọn chất liệu cho đồ nội thất

    Khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian họ ở trong khu vực tiếp tân. Lựa chọn đệm và trang trí nội thất mềm trên ghế nhựa cứng và cung cấp độ bền cũng như thẩm mỹ. Bạn cũng có thể cung cấp một nơi để mọi người cởi áo khoác hoặc đặt ô, để thêm phần chào đón. Lựa chọn không cho vết bẩn và vật liệu chống mòn, hoặc chất liệu da nếu ngân sách của bạn phù hợp và sử dụng gỗ ép trên đồ đạc và đồ nội thất bằng kim loại, vì gỗ mang lại bầu không khí ấm áp hơn.

    [​IMG]

    Bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ được thể hiện ở cả nội thất. Màu sắc, thiết kế nên phối hợp ăn ý, hài hòa với bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

    5. Những tiện ích tại sảnh của văn phòng

    Cung cấp cho khách hàng của bạn giải khát bằng cách rải rác xung quanh phòng. Một máy pha cà phê đơn giản và một bể chứa nước sẽ đủ để cung cấp cho mọi người một sự lựa chọn và một lần nữa, cảm thấy thoải mái hơn trong môi trường xung quanh. Giải khát và đọc tài liệu cung cấp một cái gì đó cho khách hàng của bạn trong thời gian họ phải chờ đợi.

    Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này