Thoi gian nao bat buoc cac doanh nghiep su dung Hoa don dien tu ?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 22/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Theo định hướng của Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính, từ nay đến năm 2020 có khoảng 90% doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử hoặc 90% hàng hóa lưu thông trên thị trường bằng hóa đơn điện tử.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://kekhaidientu.com/bang-bao-gia-hoa-don-dien-tu-vnpt.html
    Sử dụng hóa đơn điện tử là mục tiêu ngắn hạn được đề ra của ngành Thuế.
    Trong Dự thảo Nghị định Quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ của Chính Phủ các doanh nghiệp, Tổ chức kinh doanh sẽ phải áp dụng sử dụng Hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế. Theo đó:

    - Doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh thuộc đối tượng mua hóa đơn của cơ quan thuế trước ngày 01/01/2018 thực hiện chuyển đổi để sử dụng Hóa đơn điện tử của doanh nghiệp hoặc Hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế từ ngày 01/07/2018

    - Tổ chức kinh doanh có mã số thuế đang sử dụng hóa đơn giấy in từ hệ thống máy tính trước ngày 01/01/2018 nhưng không sử dụng hóa đơn điện tử của doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi để sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế từ ngày 01/07/2018

    - Doanh nghiệp mới thành lập nếu không sử dụng Hóa đơn điện tử của doanh nghiệp, không mua hóa đơn do cơ quan thuế đặt in thì sử dụng Hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế trong thời gian 06 tháng. Hết thời gian 6 tháng doanh nghiệp chuyển sang sử dụng Hóa đơn điện tử của doanh nghiệp hoặc Hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thông qua T-VAN.

    Từ ngày 1/1/2019, sẽ áp dụng đối với 30% các tổ chức, doanh nghiệp còn lại. Mục tiêu là đến đầu năm 2020, sẽ có 80% các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng hóa đơn điện tử, hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế. Đồng thời, từ thời điểm này cũng bắt đầu triển khai Hóa đơn điện tử cho các hộ kinh doanh có doanh thu/năm từ 3 tỷ đồng trở lên.

    Đây là lộ trình được Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính đề xuất trong đề nghị xây dựng nghị định thay thế Nghị định số 51/2010/NĐ-CP, Nghị định số 04/2014/NĐ-CP Chính phủ quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ đang được đăng tải trên website của Bộ Tài chính.


    Lựa chọn phần mềm Hóa đơn điện tử nào uy tín, dễ sử dụng, giá cả hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ?

    AZ-Invoice là phần mềm hóa đơn điện tử (HĐĐT) do công ty TNHH Anpha Technology - công phần mềm uy tín tại Việt Nam phát hành. Điểm đặc biệt của phần mềm HĐĐT này đó chính là sự tích hợp dữ liệu cùng phần mềm kế toán giúp khách hàng không phải tốn công sức thao tác nhập lại dữ liệu. Ngoài ra AZ-Invoice cũng là phần mềm không cần cài Java, nâng cao tính bảo mật của dữ liệu.
    [​IMG]
    Không cần phải lo lắng về thủ tục này đăng kí sử dụng phần mềm AZ-Invoice
    Đăng ký TẠI ĐÂY để được hỗ trợ chi tiết. https://kekhaidientu.com/vi-sao-chon-hoa-don-dien-tu-az-invoice.html hoặc gọi 0934 006 239 để được tư vấn trực tiếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này