Tìm hiểu cấu tạo tiêu âm ống gió

Thảo luận trong 'Danh Bạ Xây Dựng' bắt đầu bởi inan365, 11/10/19.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Hiện nay, trong các công trình lớn như: các khu đô thị, khu vui chơi, chung cư, trung tâm thương mại, … việc sử dụng ống tiêu âm đã trở nên phổ biến và không còn quá xa lạ. Sản phẩm này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng bởi những tính năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin liên quan đến ống tiêu âm trong bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Ống tiêu âm là gì?

    Những chiếc quạt thông gió mang đến sự lưu thông và chất lượng không khí bên trong không gian. Thế nhưng do máy hoạt động liên tục và có công suất lớn nên tiếng ồn gây sẽ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt. Sự ra đời của thiết bị tiêu âm ống gió được coi là giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết vấn đề của quạt thông gió. Đây là thiết bị vừa có tác dụng làm giảm tiếng ồn, vừa tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh khi sử dụng quạt gió.

    Mục đích sử dụng :

    + Dùng cách âm, cũng như giảm độ ồn ở đầu thiết bị như đầu cấp đầu hồi, Quạt cấp, FCU,..

    + Có thể dùng trên cả đường ống nếu có yêu cầu

    Ống gió tiêu âm còn được gọi là hộp tiêu âm, được đặt trong quạt thông gió tại các tòa nhà lớn với tác dụng nhằm hạn chế và lọc bớt những tiếng ồn trong quá trình quạt hoạt động.

    Cấu tạo cơ bản của ống tiêu âm

    +Hộp tiêu âm về cơ bản sẽ được cấu tạo gồm 3 phần.

    Cụ thể là:

    +Ngoài cùng là ống tôn
    +Lớp bông khoáng và vải thủy tinh ở giữa
    +Tôn soi lỗ ở trong cùng


    Hộp tiêu âm thông thường được làm từ các loại vật liệu chính: tôn, bông khoáng, vải thủy tinh, …Khả năng hạn chế tiếng ồn của ống phụ thuộc vào độ dày hay mỏng của lớp bông khoáng ở giữa. Hiện nay, loại bông khoáng này được dùng nhiều nhất là loại bông 60kg/ m3 được thiết kế với độ dày là 25mm hoặc 50mm. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ hạn chế được sự ảnh hưởng của tiếng ồn, mỗi công trình sẽ được điều chỉnh các loại vật liệu cấu tạo nên hộp gió phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng.

    Công ty Phúc Long là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ống gió tiêu âm tại Hà Nội. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm luôn có giá thành cạnh tranh và đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ

    CÔNG TY PHÚCLONG INTECH CO.,LTD

    Tel : 024.32.909.370 – Fax : 024.32.909.370

    Hotline : 0987 565 323 - 0987 30 33 30

    Email : [email protected] - [email protected]

    Trụ sở : KCN Ngọc Liệp, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.

    website: phuclongintech.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này