Tip.mobi tổng hợp: Điểm tin tối 04/09

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 4/9/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Juventus mất Chiellini trong 6 tháng. Juventus thông báo, Chiellini đã được phẫu thuật chấn thương tại Áo. Ca mổ nhằm trị dứt điểm chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối phải đã thành công tốt đẹp. Dự kiến, thủ quân của Juve sẽ cần ít nhất 6 tháng để hồi phục.

    Xem thêm:
    http://tipbongdamoingay.mobi/trieu-...ngay-05-09-2019-vong-loai-world-cup-2022.html
    Solskjaer để Pogba ra đi với 2 điều kiện. Đó là thương vụ phải được hoàn thành vào thời điểm đầu của kỳ chuyển nhượng, và mức phí chuyển nhượng được dùng để ông mang về những sự bổ sung cho CLB.
    [​IMG]
    Premier League sẽ lại thay đổi?

    Juve chốt danh sách dự Champions League, Can và Mandzukic bị loại. Trong danh sách HLV Sarri vừa công bố không có tên Mandzukic. Ngoài tiền đạo Croatia, tiền vệ được đồn thổi suýt rời Juventus vào Hè 2019 là Emre Can cũng không có tên. Do chấn thương và phải nghỉ 6 tháng nên đội trưởng Giorgio Chiellini cũng vắng mặt.
    Barcelona và Neymar sắp ra tòa. Tờ AS đưa tin, sau khi thất bại trong việc đưa Neymar về lại sân Camp Nou, CLB Barcelona sẽ đối mặt với tiền đạo người Brazil tại tòa án Barcelona vào ngày 27/9 tới. Neymar kiện đòi Barca trả nốt 26 triệu euro trong số tiền thưởng mà phía Barca đã hứa, trong khi đội bóng xứ Catalunya kiện ngược, đòi Neymar trả 75 triệu euro.
    Bất ngờ với cầu thủ nhanh nhất Champions League. Theo báo cáo kĩ thuật mới được UEFA công bố, Van Dijk khiến tất cả phải “mắt tròn mắt dẹt” khi là cầu thủ nhanh nhất Champions League 2018/19. Trung vệ thuộc biên chế Liverpool đã đánh bại hàng loạt “máy chạy” nổi tiếng của châu Âu với vận tốc cao nhất lên tới 34,5 km/h.
    Premier League trở lại lịch chuyển nhượng cũ? Sau một mùa áp dụng kỳ chuyển nhượng đóng cửa trước khi mùa giải bắt đầu, Premier League đang cân nhắc sẽ trở lại với lịch chuyển nhượng cũ kết thúc vào ngày 1/9. Lý do được cho là bởi nhiều CLB than phiền rằng các CLB châu Âu khác được kéo dài thời gian mua sắm khiến họ bị thua thiệt.
    Man Utd gặp họa vì chấn thương. Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của M.U đã phải rút khỏi đợt tập trung đội tuyển lần này vì chấn thương. Hiện Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw cũng đang trong quá trình trị thương.
    Video khả năng xoạc bóng của Wan-Bissaka:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này