Tò mò ưu điểm nổi bật của in 3 chiều

Thảo luận trong 'Danh Bạ In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Theo như các sáng tạo cách đây không lâu, các lợi thế của in 3D khiến nó trở thành giữa những công nghệ hứa hẹn nhất. Công nghệ phụ gia là một trong những lợi thế lớn nhất của in 3 chiều, nó lộ diện một cách hoàn toàn mới trong những số ấy sản phẩm đc tạo nên và nó cung cấp rất nhiều lợi thế so với các phương pháp sản xuất cổ xưa.



    có khá nhiều loại công nghệ in 3 chiều không giống nhau có sẵn, nhưng những lợi ích của in 3D được bàn bạc ở đây hoàn toàn có thể áp dụng cho toàn ngành. Thông qua phong cách thiết kế nhanh, độ đúng chuẩn cao và khả năng ra quyết định sáng suốt, những ưu điểm in 3D sau đây khiến công nghệ này biến thành triển vọng thực sự cho các doanh nghiệp nhưng cũng làm nổi bật tầm quan trọng của nó trong các kỹ thuật chế tạo sau này.

    Ít túi tiền máy móc, nguyên liệu và nhân công
    so với bất cứ doanh nghiệp nào, việc giảm Chi phí rất quan trọng và trong số những lợi thế của in 3 chiều là nó để giúp giảm các Chi tiêu đó. Chi phí sản xuất được phân thành ba loại khác nhau được gọi là: Chi tiêu quản lý máy, Ngân sách chi tiêu nhân công và Chi phí vật liệu.

    Chi tiêu quản lý và vận hành máy đóng một trong những phần rất nhỏ trong tổng giá cả của công việc sản xuất. Mặc dầu năng lực quan trọng để tạo ra những thành phần trong môi trường công nghiệp hoàn toàn có thể cao, khả năng phát triển và tạo nên những bộ phận và dòng sản phẩm phức hợp trong một bước sẽ tạo ra mức độ lợi nhuận khổng lồ hơn và tiết kiệm chi phí thời gian. Do đó, giá thành quản lý và vận hành máy móc được bù đắp bằng khoản tiết kiệm ngân sách và chi phí đc tiến hành trong thời gian chế tạo.

    trong những điểm tốt của in 3 chiều là thực tế là giá thành lao động được giữ ở mức thấp. Không như chế tạo cổ điển nơi các người không giống nhau rất có thể đc nhu cầu quản lý một trong những máy móc khác biệt hoặc một dây chuyền sản xuất được nhu yếu để đặt dòng sản phẩm lại với nhau. Mỗi máy in 3D sẽ nhu cầu người quản lý khởi động máy và bước đầu các bước tự động hóa tạo họa tiết thiết kế đã tải lên. Do đó, Ngân sách chi tiêu lao động thấp hơn đáng kể như sản xuất cổ xưa.

    Phạm vi của những nguyên vật liệu được sử dụng để in 3D đang tăng đều và điều ấy khiến cho giá có thể giảm trong những năm qua. Nhưng, giống hệt như Ngân sách vận hành máy, so với những cách thức truyền thống, Chi tiêu chung thấp hơn ít nhiều.

    giữa những lợi thế lớn nhất của in 3 chiều là nó cũng có thể có thể giúp giảm khoảng cách mà sản phẩm sẽ đi. Vì máy in 3D rất có thể tạo thành một loại mặt hàng từ đầu đến cuối, nó được cho phép những người thiết kế thiết kế sản phẩm ở một giang sơn, gửi email cho một quốc gia khác để chuẩn bị chế tạo. Không có yêu cầu để tạo các nguyên mẫu phải được di chuyển từ xí nghiệp sản xuất này sang nhà máy sản xuất khác để xong quy trình. Điều ấy để cho in 3D trở thành một ngành công nghiệp rất có thể được tạo thành bên trên khắp thế giới mà không để lại dấu chân. Do đó, có sự giảm sút trong luân chuyển, Du Lịch hàng không và Đi Phượt đường bộ.



    kề bên họa tiết thiết kế và chế tạo những nguyên mẫu, phụ tùng cũng có thể có thể đc sản xuất tại chỗ và điều này có thể giúp giảm đáng kể lượng khí thải carbon.



    Ít lãng phí, bền bỉ hơn
    công đoạn sản xuất truyền thống chủ yếu là 1 trong công đoạn trừ, trong những số đó nguyên vật liệu thô bị lãng phí và tái sử dụng nhiều lần, điều đó dẫn đến Chi tiêu cao và lãng phí. Một lợi thế của in 3 chiều là cách rất dị để xây cất sản phẩm với hiếm hoi chất thải, đây được gọi là sản xuất phụ gia. Mặc dù những phương pháp cổ điển hơn sẽ có chất thải có thể được tái sử dụng hoặc tái chế, nhưng vẫn cần có thời hạn và cố gắng để định vị phương pháp và thời điểm chất thải sẽ đc sử dụng. Điều này khiến cho in 3D là 1 lựa chọn rất bền chắc.

    ví dụ điển hình, vật liệu nhiệt dẻo rất có thể đc nấu chảy, lưu hóa (làm nguội để chúng trở nên rắn chắc), nóng chảy quay về, chữa lại đợt tiếp nhữa, v.v. Do đó, việc sản xuất 'chất thải' hoàn toàn có thể đc tái sử dụng (do đó ngăn không cho nó biến thành chất thải bên trên đường ngay từ đầu).

    Giảm thời hạn
    bọn họ sống trong một thế giới có nhịp độ nhanh, nơi mọi thứ được nhu yếu nhanh chóng và chính vì vậy, đó là nơi in 3D thực sự rất có thể làm nên khác hoàn toàn. Trong những lợi thế lớn của in Kim Hoàng là những phần tử và dòng sản phẩm có thể đc sản xuất nhanh hơn ít nhiều đối với cách sử dụng các phương pháp truyền thống. Các phong cách thiết kế tinh vi rất có thể được tạo thành như một loại hình CAD và tiếp đến biến thành hiện thực chỉ với sau một vài giờ. Điều đó đưa về ý nghĩ đó họa tiết thiết kế theo cách được cho phép chúng được khẳng định nhanh chóng và có phong cách thiết kế trong một khoảng không quá lâu. Điều ấy rất dễ dàng so với những cách thức cổ xưa vì chúng rất có thể mất hàng tuần hoặc hàng tháng để đi từ giai đoạn phong cách thiết kế đến giai đoạn nguyên mẫu và ngay đến công đoạn chế tạo của công ty in may mặc.

    bản lĩnh giảm thời hạn của giai đoạn tạo mẫu, doanh nghiệp rất có thể cung ứng các sản phẩm tốt hơn, cải tiến và nâng cao trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Đặt ra một lợi thế tuyên chiến và cạnh tranh so với đối phương. Nhưng nó cũng được cho phép cải tiến và phát triển dòng sản phẩm sớm, tạo thành các nguyên mẫu thường xuyên hơn cho đến khi dòng sản phẩm được hoàn thiện và sẵn sàng để chế tạo tạo nên một sản phẩm công bố hiệu quả cực tốt.

    [​IMG]

    Và lợi thế tuyên chiến đối đầu đc cung cấp bởi in 3D đc đưa lên một tầm cao mới với máy in 3 chiều của Shop chúng tôi. Có khả năng tạo nên một nguyên mẫu size thật giúp các nhà thiết kế hoàn toàn có thể nghĩ khác về những sản phẩm mà họ phong cách thiết kế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này