Tòa Liên kế thiên nhiên 4 lớp ở Anland Dương Nội

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi hienpq, 5/10/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Ngoài lớp thiên nhiên toàn khu đô thị, dự án dùng phương pháp sinh thái trong nhà ra ngoài ban công và có thêm một vườn cây nhỏ để cung ứng rau sạch cho gia chủ.
    Tốc độ đô thị hóa nhanh tại Vị thế đô thị ngoài việc thay đổi diện mạo hạ tầng xã hội còn kéo theo ko ít hệ lụy về sức khỏe của cư dân. bởi thế, 1 chốn ở an lành cho con trẻ cùng phần lớn thành viên gia đình nhưng ko quá xa nội đô, giá tiền tuyệt vời vươn lên là nhu cầu lớn trên Thị trường thời gian qua.
    Dự án Căn hộ Gold Coast Nha Trang được đầu cơ và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường kiến tạo từ thực tế đó. vì thế, ngay sau dịp vừa ra mắt, dự án đã Sở hữu được sự lưu ý của người mua.
    [​IMG]
    Thiết kế xanh 4 lớp từ trong nhà đến toàn cụm đô thị.
    nằm tại tại cửa ngõ của cụm đô thị mới Dương Nội - trong lòng quận Hà Đông, Vị thế tăng trưởng năng động nhất phía Tây Nam Hà Nội, Anland Nam Cường có tổng diện tích hơn bảy.000 m2. mật độ thi công chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại được thiết kế tặng cho những mảng sinh thái với cụm vườn tuổi thơ rộng rãi 1.700m2 cùng những tiện ích khác.
    Anland Dương Nội cũng được thừa hưởng những tiện ích đa dạng rộng 200ha tại cụm đô thị như công viên Hồ Bách Hợp thủy 12ha, khuôn viên cây sinh thái rộng đến hai,54ha và phổ biến cảnh quan và tiện ích công cộng khác như bệnh viện, hệ thống trường học, các trung tâm thương mại sầm uất…
    Quanh tòa tháp, hệ thống cây sinh thái xếp đặt theo trục thẳng đứng, xuyên suốt qua ban công của từng Biệt thự vườn giúp cho người dùng được tận hưởng không gian yên ổn của 1 công trình xanh. phương thức xanh trong nhà cùng ban công xanh với diện tích logic cho gia chủ nhân thiết kế 1 khu vườn tại gia trồng cây gia vị, rau sinh thái, cây thuốc nam… cung ứng thực phẩm sạch cho cả gia đình.
    Với số lượng tránh khoảng năm trăm Liền kề vườn cao cấp, mỗi Nhà phố tại Anland Complex Nam Cường đều được dùng hệ thống vật liệu sinh thái, tiết kiệm năng lượng, thân thiện Khí hậu cùng thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên và tầm view rộng rãi thiên nhiên mát, thoáng đãng, trong lành.
    [​IMG]
    Bao quanh Nhà phố là các mảng xanh liền mạch.
    Chú trọng không gian cho trẻ nhỏ
    đó cũng là dự án được chủ nhân đầu tư rất tốt tay chi tiền cho không gian cùng Khí hậu an cư tuyệt vời nhất dành cho trẻ em. bởi thế, trong thiết kế những Biệt thự đều biếu 1 phòng riêng cho trẻ với những vật liệu cao cấp nhập khẩu châu Âu, đặc trưng thân thiện với sinh thái, Môi trường để trẻ được thỏa sức sáng tạo.
    phần lớn các Liền kề đều được sắp xếp ban công phơi đồ và lô-gia rộng nhằm làm vườn thư giãn, nơi mà trẻ nhỏ có thể hòa nhập với xanh khi cùng gia đình trồng và chăm sóc rau sạch. đây cũng là nguồn rau an toàn, có thể cung ứng đủ cho hộ gia đình 3-4 người.
    Mỗi Liên kế vườn đều có cửa sổ to, thiết đế tối đa công năng đón gió, ánh sáng vào từng phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa chế tạo khí tươi và bảo vệ thị lực cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.
    Tại đây, trẻ được thỏa thích đắm mình vào môi trường của cụm vườn tuổi thơ hậu thu nhỏ rực rỡ sắc màu của cây trái 3 miền, hoa cỏ, vật nuôi... cụm vườn này sẽ giúp bé có sức khỏe, năng động, thông minh hơn đặc thù vững mạnh toàn diện giác quan và cảm xúc.
    những bậc cha mẹ có thể yên tâm vì con cái có nơi vui chơi an toàn, lành tốt, cảm Nhận hạnh phúc lúc ngắm nhìn con trẻ vui đùa, thay vì nhằm con sử dụng đồ sử dụng khoa học, tránh con ra khỏi nhà vui chơi như trước đây vì lo ngại rủi ro, nguy hiểm.
    giáp bên đó, những người dùng nhí còn được rèn luyện thể chất tại phòng chức năng, bể bơi bốn mùa hoặc cha mẹ có thể và bé đi dạo bộ hít thở không khí trong lành luôn trong khuôn viên sinh thái khu đô thị, hay chia sẻ kiến thức cùng bé tại thư viện Anland Complex Nam Cường.
    [​IMG]
    đây cũng là dự án tặng rộng rãi không gian cho sự phát triển thể lực lẫn trí tuệ cho những quý khách nhí.
    các tiện ích khác như phòng tập gym, spa cũng có hầu hết trong Block dùng cho nhu cầu của người chủ Sở hữu, kế bên hệ thống Shop House rầm rộ như liên hệ thực phẩm sạch, café thư giãn, hiệu thuốc, liên hệ hạt giống và dụng cụ khiến vườn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng giao lưu cộng đồng…
    Lễ mang đến dự án Anland Complex Dương Nội sẽ diễn ra tại thượng khách sạn JW Marriot, số tám, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Hà Nội vào ngày 9/10 tới. dịp này, mọi người sẽ được áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt cùng cơ hội tham quan bốc thăm đa dạng phần quà giá trị.
    Tham khảo thêm dự án condotel an cư đà nẵng: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/168-du-an-can-ho-nghi-duong-condotel-sungroup-da-nang.html
     
    Đang tải...
: condotel sun

Chia sẻ trang này