Tổng hợp một số sách luyện hội thoại tiếng nhật hữu ích nhất

Thảo luận trong 'Danh Bạ Đào Tạo' bắt đầu bởi ThucDoan, 1/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Kanji - chữ Hán là 1 trong những phần khó nhằn và dễ nản nhất lúc học tiếng Nhật. Kanji là chữ hán phồn thể, thuộc chiếc chữ tượng hình, đòi hỏi ở người học khả năng hình dung và ghi nhớ. Hơn nữa, lúc học tiếng Nhật, ngoài việc nhớ đấy là chữ Hán gì, ta còn phải biết được cách đọc của chữ Hán đấy lúc ghép vào từng từ vựng. Do vậy, khi khởi đầu học tiếng Nhật, mỗi người nên chọn cách học cũng như giáo trình phù thống nhất sở hữu mình để có thể nắm bắt được các kiến thức cơ bản ngay trong khoảng đầu.

    I. Sách Kanji cho người mới bắt đầu – trình độ sơ cấp.

    1. Kanji Look and Learn

    Đây là cuốn sách học Kanji sơ cấp rất lừng danh ở Việt Nam, được phần nhiều người mới khởi đầu học tiếng Nhật chọn lựa. Cuốn này là sách hướng dẫn học Kanji bằng hình ảnh cố nhiên của giáo trình dạy tiếng Nhật Genki rất lừng danh.

    Sở dĩ cuốn sách luyện hội thoại tiếng nhật này được nhiều người mới bắt đầu học tiếng Nhật lựa chọn là bởi, 512 chữ kanji trong sách đều được minh họa bằng hình ảnh cộng 1 câu thể hiện khôn cùng sinh động.

    Phương pháp học “liên tưởng” này tạo tiền đề cho phương pháp học Kanji của các đơn vị quản lý cao hơn sau này. Khi học 1 chữ, mỗi người tự tạo cho mình 1 hình ảnh, hay 1 câu chuyện can hệ, gây ấn tượng sâu và nhớ chữ Hán ấy.

    [​IMG]

    2. Nihongo challenge N4-5 Kanji

    Cuốn sách này được biên soạn để dành cho Cả nhà đang chuẩn bị cho kì thi Năng lực tiếng Nhật N4 - N5 và muốn tăng tri thức về Chữ Hán. Cả nhà có thể học cuốn này tất nhiên giáo trình bạn đang học như Minna no nihongo.

    Nội dung cuốn Nihongo challenge N4-5 Kanji phân ra từng bài nhỏ, mỗi bài chỉ khoảng 10 trong khoảng nên rất dễ học. Các ví dụ cụ thể, thêm hình ảnh minh họa, tập trung vào phần tượng hình. Điểm này tương đối giống mang cuốn Kanji look and learn, bên cạnh đó cuốn Nihongo challenge N4-5 kanji với hệ thống nội dung chữ Hán phong phú hơn.

    Cuối mỗi bài có phần tập luyện gồm hai bài tập luyện to, cuối sách có bài luyện tập tổng hợp theo chiếc thi JLPT.

    [​IMG]
    24 quy tắc học Kanji

    Kanji là 1 chiếc chữ khó học và khó nhớ, nếu như chỉ học thuộc lòng thì người học sẽ chỉ sở hữu thể sử dụng một cách thức cứng đề cập mà chẳng thể hiểu rõ về chữ. Bởi vậy 24 luật lệ học Kanji là 1 bộ sách Kanji cực kì cần yếu khi bạn bắt đầu khiến quen mang Kanji. Bộ sách bao gồm hai tập sở hữu nội dung chính là lề luật hình thành Kanji trong tiếng Nhật. Nếu như nắm rõ những quy tắc này, người học sẽ dễ dàng ghi nhớ và hiểu hơn về chữ Kanji trong khoảng đấy với thể tiêu dùng chúng một cách thức thành thạo. Không những thế với một số lề luật được diễn giải trong sách đang còn khá cứng nhắc nên sẽ khiến cho 1 số người học khó hiểu.

    Để học chữ Kanji, bên cạnh các tài liệu bổ ích, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một bí quyết học thật hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ về các cuốn sách của http://sieumotsach.com/ đã phần nào giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình học tập tiếng Nhật của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này