Tour du lịch Bồ Đào Nha mới nhất năm 2022

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thư Giản' bắt đầu bởi zekseopro, 20/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bồ Đào Nha là một trong những đất nước đang được khá nhiều tín đồ du lịch tìm hiểu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn nắm được các tour du lịch Bồ Đào Nha mới nhất năm 2022 và những thông tin chung về nó.

    Đôi nét về Bồ Đào Nha
    Bồ Đào Nha nằm trên bờ biển Địa Trung Hải gần Đại Tây Dương, thiên nhiên thơ mộng, nhiệt tình và cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch vô cùng tuyệt vời, rất thích hợp để du lịch quanh năm.

    Sở hữu khí hậu ấm áp nhưng không quá nóng, Bồ Đào Nha là một trong những quốc gia có khí hậu rất tốt, ngày du lịch được khuyến nghị từ 10 đến 15 ngày. Hiện nay, có khá nhiều tour Bồ Đào Nha dành cho du khách tại Việt Nam giúp mọi người tận hưởng được những khoảnh khắc tốt đẹp khi đến nơi đây.

    Địa điểm vui chơi tại Bồ Đào Nha
    Bồ Đào Nha nhanh chóng trở thành cường quốc hàng hải vào thế kỷ 18. Ngày nay, sự huy hoàng và thăng trầm của cuộc sống vẫn còn đó trên những con đường, ngõ hẻm của đất nước này, hãy cùng chúng tôi đến với đất nước bí ẩn này để tìm hiểu địa điểm vui chơi nhé.

    Tam quốc đá

    [​IMG]

    Fragados Três Reinos

    Fragados Três Reinos (Romance of the Three Kingdoms) là một tượng đài bao gồm một tảng đá (fraga) có chứa một cột mốc cho thấy rằng các vị vua của Tam Quốc - nơi Bồ Đào Nha, Castile và Leon - đã gặp nhau để xác định quyền sở hữu của cái giếng được tuyên bố bởi Tam Quốc. Tượng đài nằm ở Moimenta, một vùng đất liền giáp với Tây Ban Nha.

    Fozd \ 'gua

    [​IMG]

    Foz d \ 'gua

    Foz d \ 'gua là một ngôi làng đá phiến điển hình, rất gần Piódo ở thành phố Arganil, một trong những "Làng lịch sử Bồ Đào Nha" nổi tiếng. Ngôi làng Foz d'gua xinh đẹp với những ngôi nhà bằng đá phiến được bảo tồn cẩn thận và khung cảnh ngoạn mục: một cây cầu gỗ treo lơ lửng hoàn thiện khung cảnh của một ngôi làng đã mất trong khung cảnh thiên nhiên gần như cằn cỗi.

    Vila Nova de FozCa

    [​IMG]

    Vila Nova de FozCa

    Vila Nova de FozCa nằm ở nội địa của Guarda, thuộc nội địa Bồ Đào Nha. Ngôi làng nhận được bản hiến chương đầu tiên vào năm 1299 dưới thời trị vì của Vua D. Dinis. Các di tích quốc gia của làng như NumoCastle (ở giáo xứ lân cận Numo), Pelourinho và Vila Nova de FozCaMainChurch khẳng định tầm quan trọng của thời gian. Vào những năm 1990, ngôi làng trở lại nổi bật nhờ việc phát hiện ra các tác phẩm chạm khắc trên đá vào năm 1994 trên bờ sông RiverCa, nơi tập trung nhiều nhất các tác phẩm chạm khắc trên đá ở khu vực Vila Nova de FozCa.

    Du lịch Bồ Đào Nha có ẩm thực gì đặc sắc?
    Tuy là một quốc gia nhỏ bé nằm ở bờ biển phía Nam châu Âu nhưng Bồ Đào Nha có khí hậu ôn hòa quanh năm, môi trường tự nhiên thuận lợi, hải sản dồi dào do được “ưu ái” bởi các dòng hải lưu ấm.

    Bánh trứng
    Bánh trứng của người Bồ Đào Nha có lẽ là sự khai sáng của chúng ta đối với chế độ ăn uống của người Bồ Đào Nha. Trên thực tế, người Bồ Đào Nha là một dân tộc rất đặc biệt về ăn uống. Bí mật của ẩm thực Bồ Đào Nha được giữ bí mật và truyền lại, với nguyên liệu chất lượng cao được nấu theo công thức truyền thống nhất hoặc theo những cách thức sáng tạo .

    Vì vậy, Tour Bồ Đào Nha không phải chỉ để chơi, mà để ăn.

    Cá tuyết nướng kem A BACALHAU COM NATAS
    Nói đến Bồ Đào Nha thì phải nhắc đến cá tuyết “Bacalhau”. Người Bồ Đào Nha sẽ tự hào nói với bạn rằng họ có hơn 365 cách để nấu cá tuyết, tuy nhiên, cá tuyết không được sản xuất ở đất nước yêu cá tuyết này. Bồ Đào Nha cần nhập khẩu một số lượng lớn cá tuyết từ các nước Bắc Âu như Phần Lan và Na Uy hàng năm.

    Cá tuyết nướng với kem có thể được gọi là món ăn quốc gia của Bồ Đào Nha, món ăn nổi tiếng này có thể được tìm thấy trong các nhà hàng truyền thống khác nhau ở Bồ Đào Nha. Tôi giới thiệu một vài món để mọi người thử.

    Bánh phô mai cá tuyết - PASTEL DE BACALHAU
    Tình yêu của người Bồ Đào Nha dành cho cá tuyết có thể bắt nguồn từ thời kỳ của những chuyến hải trình vĩ đại. Tình yêu này không chỉ thể hiện trên bàn ăn mà còn trong phòng bánh ngọt. Nổi tiếng nhất là món bánh cá tuyết ăn vặt truyền thống của Bồ Đào Nha "PASTEL" DE BACALHAU ".

    Bánh mì dầu ô liu - BICA
    Bồ Đào Nha là quê hương của ô liu, và những thực phẩm như ô liu ngâm và dầu ô liu đã trở thành thứ phải có trên bàn ăn. Nhưng món bánh mì dầu ô liu có tên BICA này chỉ có thể tìm thấy ở một số tiệm bánh mì truyền thống ở Bồ Đào Nha, nếu tình cờ bắt gặp, bạn phải nhớ nếm thử nhé

    Giá tour du lịch Bồ Đào Nha năm 2022
    Hiện có các tour du lịch trọn gói đi 3 nước tại Châu Âu tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. 4 trong số đó phải kể đến là:

    • Tour trọn gói 2020 BỒ ĐÀO NHA – TÂY BAN NHA – PHÁP – MONACO 11 NGÀY.

    • Tour trọn gói 2020 BỒ ĐÀO NHA – TÂY BAN NHA 10 NGÀY.

    • Bồ Đào Nha – Tây Ban Nha – Pháp 11 ngày 10 đêm.

    • Tour ghép vàng: Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha 7 ngày.
    Tour thấp nhất có giá dưới 20 triệu và cao nhất chưa tới 70 triệu. Mọi người có thể tham khảo thêm tại website hoặc gọi trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng.

    Kết luận

    Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn nắm được các địa điểm du lịch tại Bồ Đào Nha và nắm được giá tour Bồ Đào Nha chi tiết nhất. Chúc các bạn có được chuyến đi tốt đẹp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này