tour phan thiết 3 ngày 2 đêm

Thảo luận trong 'Danh Bạ Vé Máy Bay' bắt đầu bởi vietdutravel, 13/4/19.

  1. vietdutravel

    vietdutravel Expired VIP

    Tour Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm hiện đang là chương trình Tour hap dan , đến với Phan Thiết Mũi Né quý khách sẽ được trải nghiệm và nghỉ dưỡng tại các khu resort cao cấp – tham quan các khu du lịch nổi tiếng tại đây.


    NGÀY 01: HCM – PHAN THIẾT

    05h30: Xe và hướng dẫn đón quý khách tại điểm hẹn điểm danh đoàn, sau đó khởi hành đi Phan Thiết. Bắt đầu với hành trình Du Lịch Phan Thiết. Quý khách dùng điểm tâm sáng trên đường đi.

    Trên đường đi HDV giới thiệu các điểm DL hai bên đường như: Núi Chứa Chan, Chùa Da Lào, truyền thuyết Dinh Thầy Thím, vùng đất vương quốc cổ Chăm Pa và các công trình kiến trúc thờ phụng của người Chăm.



    10h00: Đoàn đến KDL Cáp Treo Núi Tà Cú, du khách có thể đi cáp treo lên đỉnh núi độ cao 505m (Quý khách được bao vé vào cổng. Tự do mua vé cáp treo tham quan Núi Tà Cú: 200.000đ/khứ hồi). Tới đây quý khách tham quan quần thể di tích chùa tháp, tượng Phật và hang động.


    – Đặc biệt là “Song Lâm Thị tịch” – tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m và bộ tượng Tam Thế Phật được xếp hạng Di tích lịch sử – Văn hoá Quốc Gia. Đoàn đi dùng cơm trưa tại nhà hàng dưới chân núi.




    Chiều: Tiếp tục chương trình Tour Du Lịch Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm đoàn di chuyển vào Phan Thiết đoàn đi dọc theo đường biển ra Mũi Né quý khách thưởng ngoạn: cảnh biển, Bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến, làng chài Mũi Né, khu phố Tây. Đoàn đến Mũi Né, nhận phòng tại Resort nghỉ ngơi.
    Bãi Đá Ông Địa
    Tham quan làng Chài Mũi Né
    Chiều: Quý khách tắm biển tự do…



    18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó quý khách tự do sinh hoạt, nghỉ đêm tại Resort.




    NGÀY 02: THAM QUAN PHAN THIẾT MŨI NÉ

    05h30: Tiếp tục hành trình Tour Mũi Né 3 ngày 2 đêm đoàn tập trung ra xe đi tham quan Đồi Cát, quý khách tham gia chinh phục đồi cát bay, một bức tranh thiên nhiên sống động và lôi cuốn nhiều du khách đến tham quan, quý khách có thể tham gia trượt cát, chụp hình lưu niệm khi đến đây.



    07h30: Đoàn về lại Resort dùng điểm tâm sáng, sau đó quý khách tắm biển tự do tại Resort. 11h00: Đoàn dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.






    Chiều: Xe đưa quý khách đi tham quan các điểm như sau:
    • Suối Tiên: Là một khe nước nhỏ chảy qua đồi cát ngay cạnh Hòn Rơm, tuy nhiên những thạch nhũ và khung cảnh nơi đây khiến nhiều quý khách không khỏi ngỡ ngàng trước sự giao thoa của màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp: phía bên này chạy dọc ra biển với màu xanh ngút của dừa, của cỏ, chạy theo dòng nước ra tới biển là bạt ngàn thảm muống biển nở hoa tím. Đến đây, quý khách có dịp lưu lại những tấm hình kỉ niệm với một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.





    – Tiếp nối chương trình Tour du lịch Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm xe đưa đoàn Tham quan Lâu Đài Rượu Vang – Với lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu cổ xưa – nơi thu hút rất nhiều du khách gần xa khi có dịp được đến với Phan Thiết. Đến với nơi đây, du khách sẽ được tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang cũng như quá trình đầu tư lâu đài tại Bình Thuận, tham quan phòng trưng bày giới thiệu hàng trăm chai rượu vang đủ chủng loại từ bình thường đến cao cấp, tham quan các hầm rượu dưới lòng đất (Quý khách tự do mua vé tham quan Lâu Đài Rượu Vang).




    – Quý khách nào có nhu cầu tắm bùn khoáng trị bệnh, thì xe đưa quý khách đi tắm bùn khoáng tại Bùn Khoáng Nóng Mũi Né. Quý khách có dịp được ngâm bùn hay tắm khoáng nóng, (Quý khách tự do mua vé Tắm Bùn Khoáng). Tắm bùn khoáng nóng hiện nay được nhiều người biết đến là liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng. Tắm bùn khoáng còn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp bạn thư giãn thật sự hiệu quả và phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc vất vả.





    18h30: Bữa tối Quý khách dùng bữa tối liên hoan tại nhà hàng.

    Tối: Quý khách tự do sinh hoạt, nghỉ đêm tại KDL Resort.



    NGÀY 03: PHAN THIẾT – TP. HCM

    07h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng. 08h00: Đoàn khởi hành tham quan Đồi Cát Trắng (Bàu Sen)

    ĐỒI CÁT TRẮNG – HỒ SEN: Đến Đồi Cát Trắng, quý khách có dịp ngắm cảnh Hồ Sen tuyệt đẹp nằm giữa vùng đồi cát rộng mênh mông. Nước trong hồ rất trong xanh. Từ xa nhìn lại quý khách sẽ thấy một màu xanh mát dịu phủ lên những Đồi Cát Trắng. Nơi đây như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.





    09h30: Đoàn trở về Resort, quý khách tắm biển tắm hồ bơi tự do.

    11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn lên xe về lại Sài Gòn. Đoàn ghé cơ sở Nước Mắm Phan Thiết, Trái Cây Thanh Long mua quà về cho người thân và gia đình. Dọc đường về sẽ dừng chân tại Long Khánh, hoặc Long Thành để quý khách đi vệ sinh.

    Chiều tối: Đoàn về đến điểm hẹn ban đầu, kết thúc chuyến tham quan tour phan thiết 3 ngày 2 đêm, chia tay và hẹn gặp lại quý khách


    Lưu ý: Lịch trình các điểm tham quan có thể thay đôi, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.



    Chính sách
    – Vận Chuyển: Xe DL đời mới, máy lạnh, hệ thống âm thanh hifi, tài xế ân cần, lịch sự.

    – Các bữa ăn gồm:
    • Ăn sáng: 03 bữa sáng: bún, phở, ốp la bánh mỳ, cơm tấm….+ nước uống các loại (Qúy khách dùng 02 bữa buffet sáng tại Resort nếu lưu trú từ 3-4-5 sao)
    • Ăn Chính: 05 bữa: Thực đơn 5 món phong phú 100,000đ/phần, trong đó có bữa liên hoan 120.000đ/khách

    – Lưu trú:
    • Resort 2*: Sóng Biển Xanh, Hoa Hướng Dương, Hải Đăng, …Ở 3-4 khách/phòng. Nếu ở phòng 2 khách phụ thu 500.000đ/phòng/2đêm.
    • Resort 3*: Canary, Thái Hòa, Paradise, Ocean Fornt, Peace resort,….Ở 2-3-4 khách/phòng tùy ý
    • Resort 4*: Hoàng Ngọc, Mũi Né Bay, Sunny Beach….Ở 2-3-4 khách/phòng tùy ý

    – Tham quan: Quý khách được bao vé tham quan và cổng KDL biển, tắm nước ngọt.
    – Hướng dẫn Viên: Vui vẻ, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, phục vụ đoàn suốt tuyến.
    – Bảo hiểm: Quý khách được tham gia bảo hiểm khi đi Du Lịch, mức bồi thường tối đa: 20.000.000 đ/1 trường hợp.
    – Quà tặng:
    • Quà lưu niệm trên xe của công ty tặng du khách, phần thưởng trò chơi.
    • Khăn lạnh, nước suối chai 01-02 chai 500 ml/2 ngày.

    VÉ TOUR TRẺ EM:
    • Trẻ em từ 05 tuổi đến 10 tuổi: Mua 75% giá người lớn. Hai vợ chồng được kèm theo một bé nhưng từ bé thứ 2 phải mua một vé người lớn.Tiêu chuẩn ghế ngồi trên xe, suất ăn như người lớn, nhưng ngủ ghép chung với cha mẹ.
    • Từ 10 tuổi được xem như người lớn.
    • Không thu vé cho trẻ dưới 05 tuổi, nhưng 2 vợ chồng chỉ được kèm 01 bé dưới 05 tuổi, nếu bé thứ 02 tính thêm 75% giá tour. Đối với trẻ em miễn vé thì cha mẹ tự lo ăn sáng, và tham quan cho bé, bé ngồi trên lòng cha mẹ.

    KHÔNG BAO GỒM:
    • Chi phí điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác.
    • Thuế VAT, vé cáp treo Tà Cú, vé tham quan hầm rượu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này