TP Sa Đéc và tiềm năng phát triển đa chủng loại mô hình du lịch

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi hienpq, 29/12/20.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    đi đôi với sự phát triển nghỉ dưỡng gắn với những làng hoa nổi tiếng, Sa Đéc đang càng ngày càng tăng trưởng đa chủng loại hóa những loại hình du lịch khác, trở thành trong số những điểm đến chọn lựa ấn tượng của vùng Đồng Tháp Mười.

    đa dạng hóa ngành nghỉ dưỡng
    nằm cạnh sát dòng Sa Giang, từ lâu Sa Đéc đã nổi tiếng với nghề trồng hoa, chăm sóc cây cảnh và dần biến thành vùng sản xuất hoa kiểng khét tiếng trong khoanh vùng đồng bằng sông Cửu Long.
    Với địa hình hài hòa và khí hậu tiện lợi, ngành nghỉ dưỡng Sa Đéc cũng đã được TP khai phá, phát huy tối đa theo chiều sâu và kiên cố. Được ca ngợi là Thành Phố hoa, Sa Đéc hiện có khoảng gần 650ha trồng hoa và cây cảnh.
    lân cận việc phát triển du lịch gắn kèm với ngành nghề bản địa, suốt trong quãng 5 năm quay về đây, Sa Đéc nỗ lực cố gắng kêu gọi người dân và khích lệ những CĐT nhằm mục tiêu tăng mạnh sự đi lên của nghỉ dưỡng theo cả chiều rộng và chiều sâu.
    Phát huy những thế mạnh vốn có, trong quy trình 2021 -2025, góc nhìn 2030, bản địa sẽ tăng cường tiến hành triển khai đồng nhất như hoàn thành thêm hạ tầng cơ sở, bổ sung cập nhật các cơ sở lưu trú, kiến thiết những khu vực vui chơi giải trí đồng nhất nhằm lôi cuốn đông đảo hơn nữa lượng khách nghỉ dưỡng đến với Sa Đéc. Việc tăng cường các khu vực vui chơi giải trí cũng giúp địa phương cuốn hút được lượng khách lưu trú dài ngày, kích thích nghỉ dưỡng và tài chính cùng phát triển.
    Thay vì phát triển những vườn hoa nhỏ lẻ, người dân Sa Đéc đang cùng nhau sát cánh làm nghỉ dưỡng. Hội quán "Cùng nhau làm du lịch" được thành lập và hoạt động từ thời điểm năm 2019 là 1 loại hình chuyển động thắng lợi với hàng trăm Công Ty, cơ sở cùng hoạt động nhằm mục đích tăng trưởng làng hoa truyền thống gắn với nghỉ dưỡng cộng đồng.
    Nhiều cơ sở lưu trú mới đã được hình thành, cùng theo với đó các Dịch vụ cũng được tăng mạnh tại những vườn hoa như đi tour bằng xe điện, xây đài quan sát, ngắm hoa trên khinh khí cầu… lôi kéo phần đông khách du lịch.
    đi đôi với những nỗ lực cố gắng của địa phương, các CĐT lớn cũng đã và đang dồn lực nhằm mục tiêu đẩy mạnh những mô hình du lịch tại Sa Đéc. Cụ thể như TĐ FLC với dự án FLC La Vista Sadec được khai công từ nửa năm 2019 trên trục đường Nguyễn Sinh Sắc, thuộc P. Tân Phú Đông, Thành Phố Sa Đéc.
    Trên diện tích 15ha, tập đoàn FLC không những cung cấp cho những người dân Sa Đéc một KĐT với chuẩn sống thời thượng mà còn phối hợp nhiều điểm chơi nhởi thiết yếu giúp TP khai phá tối đa các loại hình nghỉ dưỡng tiến bộ nhất.
    thêm 1 trung tâm chơi nhởi mới
    gồm có 4 khu phố sầm uất: vui chơi, Thương Mại, siêu thị nhà hàng và nghệ thuật và thẩm mỹ, FLC La Vista Sadec sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho khác nước ngoài khi tới với TP hoa Sa Đéc. 4 Khu phố với vô vàn tiện ích sẽ lần thứ nhất cung cấp cho tất cả những người dân Sa Đéc một xung quanh vị trí phối hợp đa chủng loại nhiều tiện ích trong một: vừa là nơi an cư thời thượng lại mang dáng dấp của những trung tâm giải trí nhộn nhịp bậc nhất với những nhà hàng quán ăn, quán bar, trung tâm giao thương, khách sạn mini…
    nằm tại vị trí phân khu Le Soleil, thành phố giải trí là tâm điểm sống động của dự án FLC Sa Đéc. Bao gồm 76 căn shophouse mang bản vẽ xây dựng tân tiến có diện tích giao động từ 90 tới 160m2, khu phố vui chơi giải trí là khu vực lý tưởng để người dân phát triển đa dạng những mô hình kinh doanh như quán ăn, quán ăn, khách sạn mini, spa…
    [​IMG]
    thành phố vui chơi giải trí – nơi đáp ứng đa dạng yêu cầu vui chơi, giải trí du khách
    Ngay tại khu phố, hiện hữu một trung tâm thương mại đa năng với khối hệ thống cửa hàng tiến bộ cung ứng đa chủng loại nhu cầu mua cũng như chơi nhởi của người dân và khác nước ngoài mọi lứa tuổi. Không những thế, khu trung tâm thương mại Sếu đầu đỏ với các cảnh sắc sinh thái xanh tôn lên làng nghề cổ điển kết hợp với những tạo hình nghệ thuật và thẩm mỹ khác biệt cũng trở thành là vấn đề dừng chân bán rất chạy, đặc biệt quan trọng mọi khi Tết đến xuân về.
    không những địa điểm vui chơi lý tưởng, tại khu phố vui chơi giải trí còn kết hợp khối hệ thống trường thiếu nhi là nơi trẻ em được tăng trưởng cả trí tuệ và thể lực, nơi cha mẹ rất có thể an tâm trao con mình với chất lượng Giáo dục đồng hóa và văn minh.
    Sự xuất hiện của khu phố giải trí hứa hẹn như 1 luồng gió mới, thay đổi đẳng cấp và sang trọng mua sắm và chọn lựa, vui chơi và giải trí của người dân TP Sa Đéc. Nếu trước đây, các hoạt động của người dân TP chỉ là những xung quanh vị trí nhỏ lẻ rải rác thì nay, FLC La Vista Sadec hoàn toàn có thể cung cấp cho tất cả những người dân một tổ hợp vui chơi giải trí Thương Mại tích hợp nhiều tiện ích trong 1.
    Dự án được tăng trưởng và phân phối bởi có FLCHomes
    Website: http://anvuonggroup.vn/du-an-la-vista-sadec-dong-thap-chu-dau-tu-flc/
    cửa hàng đại lý hợp tác: AZHomes, An Vượng Group
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này