Trang trí khung tranh gỗ đẹp nhất phòng ăn sinh hoạt gia đình - Bán khung tranh

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 21/11/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Không nên treo tranh ảnh có những cảnh màng tang đang lặn xuống (hoàng hôn) hay cảnh vật tự nhiên tối tăm, âm u. Những tranh dạng này dễ khiến nghị lực của bạn bị sút giảm, mất ý thức khi nhìn thấy luôn.

    Không nên trang trí mẫu khung tranh cũng như vẽ các loại thú dữ như sư tử, hổ, đại bàng, trăn, rắn... trong nhà vì dễ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhiều khi nhìn thấy những con vật hung hãn đó trong tranh lúc ta đang buồn sẽ làm tâm trạng thêm xấu đi.


    [​IMG]


    Chính thành thử mà ngày nay, việc dùng tranh thêu hoặc các để trang trí nhà cửa là một trong những cách sạch để làm đẹp môi trường sống. Những bức tranh không chỉ là giải pháp trang hoàng nội thất mà còn diễn tả được phong cách, sự hiểu biết cũng như chiều sâu và cá tính của chủ nhân.

    Tuỳ theo tính chất nghệ thuật của gia chủ và phong cách nội thất để chọn tranh đẹp và quan yếu không kém là phải hạp. Điều đáng lưu ý là không phải loại khung tranh ảnh nào cũng treo được mà cần phải xét đến nhiều yếu tố, và phong thủy là một trong số đó.

    thường ngày thì khung tranh được gắn với tường bằng đất dính tack chuyên dụng không làm hỏng bề mặt tường, dễ dàng lắp đặt thay đổi vị trí . Ngoài ra cũng có thêm chọn lọc là dùng đinh 3 chân mini để treo tranh, không để lộ khi gắn khung lên tường, thao tác chóng vánh để hoàn thiện bộ khung tranh gắn tường.

    trước nhất, khung ảnh cần phải hài hòa với bức tranh trong đó có chủ đề, nội dung, kích tấc, màu sắc của bức tranh. nếu như như bạn chọn lựa những bức tranh sơn dầu mang phong cách cổ điển thì thường hợp với khung trang màu hơi sẫm một tẹo, trên khung ảnh thường có thêm các hoa văn, họa tiết cầu kì, có tính trang trí.

    Đối với khung ảnh cần có sự phối hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn gàng và ngăn nắp hơn.


    [​IMG]


    Với xu thế hiện đại, ngày nay khung ảnh treo tường còn được tạo ra nhiều mẫu mã đề cao tính thẩm mỹ. Khung ảnh phải đi kèm với những bức tranh sơn dầu, thì chúng mới trở nên đồ dùng trang trí đạt hiệu quả cao nhất trong nhiều căn nhà, cũng như văn phòng…

    Xem thêm bán khung tranh

    Những mảng tường trống sẽ trở lên đẹp và đương đại hơn với bộ khung tranh gỗ nghệ thuật từ khungtranhmythuat.com. Bộ khung tranh được thiết kế phối kết hợp các khung tranh với các kích thước khác nhau để tạo nên một bức tranh chung đầy cuốn hút, mang đậm dấu ấn cá nhân cũng như của gia đình bạn.
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này