Trang trí quán cà phê đi theo cách khiến airbnb bài bản

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Phố, Biệt Thự' bắt đầu bởi Light.npp, 27/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    mọi người đang được sống vào thời buổi kiến trúc tự nhận thức những nhà hàng quán ăn của người thiết kế được thiết kế với riêng cho nguồn cấp cho dữ liệu Instagram của gia đình bạn và bấy giờ, nhiều shop cafe đc hình thành dưới dạng quảng cáo trực tiếp.

    Trang trí quán cafe theo giải pháp khiến airbnb
    Từ chủ kiến trúc Trung Quốc Office AIO mang lại Basic Coffee, một quán coffe cố tình hoàn hảo ở Bắc Kinh. Cửa hàng mới mẻ cạnh bên với cùng một không gian làm việc cộng đồng, và đó là một loạt nhiều tính năng theo xu hướng .

    xuất hiện bảng màu đơn sắc của hồng pastel cũng như thanh cà phê gỗ cong. Ánh sáng quả cầu treo lủng lẳng tại trần ngôi nhà và chấm trong những bức tường, tạo năng lượng mềm mại, êm ấm.

    [​IMG]Ngọc Lưu

    shop đc bố trí thành các khoảnh khắc hoàng hôn làm nổi bật nghi thức uống cà phê. Các căn nhà kiến trúc sư cho thấy, như là một quảng cáo luôn, các khung nhìn được đóng góp khung này trưng bày nhiều hoạt động khác biệt đc triển khai bởi gồm những bên trong quán coffe. Một bức tường ngược sáng, rõ ràng, trình diện baristas trong khi chúng ta sắp đến cà phê.

    khu vực chỗ ngồi đc cách trở cùng với địa điểm chờ bằng một màn hình hiển thị đục lỗ ưa nhìn treo trên trần căn nhà. Tất cả các nhân tố này được gọi là những sự kiện riêng biệt trong bộ phận trung tâm thương mại coffe, một mục đích đẹp đẽ, đầy tham vọng, cho những người nhưng vẫn rất có thể ngủ 50% khi chúng ta đi lang thang.

    xây dựng quán coffe bắt mắt
    nhằm sức hút nhà đầu tư, những quán coffe luôn đc bài trí 1 cách tinh tế và thực sự đầy ấn tượng. Pinky House thường hay tư vấn người mua của gia đình hãy lựa chọn các tông màu Pastel. Đây là các màu sắc giúp tất cả khách hàng rất có thể chụp được nhiều tấm hình đầy tuyệt hảo. Đồng thời cũng nhằm đến không khí trở nên ấm áp rộng.

    trên nơi đây cách trang trí quán coffe đi theo cách làm Airbnb bài bản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này