Trị sẹo lồi lâu năm ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Sức Khỏe' bắt đầu bởi suminhtrien, 8/7/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Những vết sẹo lồi và bám lâu năm trên da không thể xoá mờ là nỗi ám ảnh của bất cứ ai đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi những vết sẹo là là những khuyến điểm to lớn và làm mất đi sự tự tin cho phái đẹp. Chính vì vậy chúng ta cần phải hiểu thật rõ những nguyên nhân gây ra sẹo cũng như cách điều trị sẹo lồi lâu năm ở Đà Nẵng hiệu quả nhất. Hãy để chúng tôi giải đáp những thắc mắc này cho bạn nhé!

    Khái quát về sẹo lồi lâu năm ở Đà Nẵng
    Sẹo lồi hình thành là do sự tăng sinh của collagen da, sẹo này thường xảy ra với những người có làn da sẫm màu như Châu Á hay người Châu Phi. Tuỳ vào những nguyên nhân khác nhau mà kích thước của sẹo sẽ thay đổi tuy nhiên theo thời gian thì kích thước sẹo càng ngày càng lớn dần. Những phương pháp điều trị sẹo lồi an toàn và hiệu quả nhất hiên nay như: áp lạnh, phẫu thuật cắt sẹo, tiêm steroid, silicon làm mờ vết sẹo…

    [​IMG]
    Sẹo lồi lâu năm là gì
    Nguyên nhân và các tính trạng của sẹo lồi
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sẹo lồi như là bị thương do tai nạn, va chạm, hay những vết bỏng hoặc một số lý do nào đó mà những vùng da bị thương đã đầy rồi nhưng vẫn được cung cấp thêm collagen khiến vùng da này bị lồi lên hình thành nên các vết sẹo dưới da.

    Nguyên nhân dẫn đến đến sẹo lồi phổ biến nhất hiện nay đó là cá vết thương do bỏng và các vết khâu sau các cuộc phẫu thuật.

    • Sẹo lồi sẽ ở trên da vĩnh viễn và có khả năng lan rộng ra nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời. Do đó, cần phải phát hiện những vết sẹo kịp thời và có phương pháp áp dụng cho phù hợp.
    • Đối với những vết sẹo lồi phát sinh do phẫu thuật thì bạn cần phải sử dụng các phương pháp như tiêm thuốc hay trị sẹo bằng laser. Tuyệt đối không điều trị bằng phương pháp phẫu thuật, bởi việc này sẽ làm cho sẹo phát triển rộng lớn hơn so với vết ban đầu.
    Những phương pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả
    Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo lồi khác nhau, do vậy tuỳ thuộc vào cơ địa da từng đối tượng mà lựa chọn phương pháp cho phù hợp. Dưới đây là một số phương pháp điều trị sẹo hiệu quả và được nhiều người ưu tiên lựa chọn phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được.

    Phẫu thuật
    Đây là phương pháp được áp dụng đối với những vết sẹo lớn do các vết thương nghiêm trọng gây ra. Ngoài ra, đối với những vùng da có các vết sẹo lớn hay do bỏng nặng gây ra thì việc sử dụng phương pháo cấy ghép da là một lựa chọn tuyệt vời để cải tao những vùng da bị tổn thương này.

    Tiêm thuốc
    Tiêm thuốc là phương pháp có tác dụng làm phẳng các vết sẹo bằng liều steriod để tiêm trực tiếp vào các vết sẹo. Phương pháp này thường được áp dụng với các loại sẹo lồi hay sẹo phì đại.

    Gel trị sẹo
    Gel trị sẹo chỉ có tác dụng với những vết sẹo với mức độ nhẹ, dùng để cải thiện và giảm nhẹ những vết sẹo lồi. Tuy nhiên, tuỳ vào mức độ sẹo và cơ địa của từng người mà thuốc có tạc dụng nhiều hay ít, và phải sử dụng trong một thời gian dài thì mới có thể thấy được hiệu quả.

    [​IMG]
    Phương pháp điều trị sẹo lồi lâu năm tại Đà Nẵng
    Trị sẹo bằng Laser
    Trị sẹo bằng Laser đang được nhiều người ưa chuộng nhất bởi đây là phương pháp hiện đại và khắc phục được hầu hết các vấn đề về sẹo lồi. Phương pháp này sử dụng các tia laser tác dụng sâu vào bên trong các tế bào da để làm giảm à mờ đi các vết sẹo lồi, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho làn da. Có 3 phương pháp điều trị sẹo lồi bằng Laser phổ biến nhất hiện nay:

    Liệu pháp Laser CO2: đây là lựa chọn phù hợp nhất với những trường hợp sẹo mới hình thành tuy nhiên nó sẽ kém hiệu quả với những sẹo cũ, xơ hóa nhiều.
    Laser mạch máu (PDL, Nd:YAG xung dài) hoặc IPL: phương pháp này hỗ trợ điều trị làm giảm tối đa số lượng các tổn thương mạch máu tân sinh, mạch máu giãn trong mô sẹo lồi.
    Laser xâm lấn tối thiểu (laser fractinal CO2): là phương pháp được sử dụng trong việc đưa thuốc qua mô sẹo, tại tạo bề mặt sẹo, phục hồi các vấn đề xuất hiện sau điều trị sẹo lồi.

    Địa chỉ điều trị sẹo lồi lâu năm uy tín nhất tại Đà Nẵng
    Sẹo lồi là những vết sẹo rất khó để làm mờ và cũng cần phải có biện pháp xử lý phù hợp với từng đặc điểm của từng làn da. Do đó, việc tìm được một nơi điều trị sẹo lồi uy tín và an toàn là vô cũng quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như kết quả của cả liệu trình.

    Bác sỹ Thư là một thương hiệu cung cấp các dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng vượt bậc. Đến đây bạn sẽ được soi da để xem cơ địa của bạn sẽ phù hợp với phương pháp nào để bác sỹ đưa ra lời khuyên cũng như lộ trình điều trị phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Điều trị sẹo lồi lâu năm có khó như bạn nghĩ
    Dựa trên nền tảng ứng dụng y học tái tạo hiện đại, chúng tôi cung cấp những giải pháp chuyên biệt cho từng khách hàng. Trung tâm lựa chọn công nghệ và sản phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, mang lại kết quả điều trị vượt trội, giải pháp làm đẹp hoàn hảo và niềm hạnh phúc cho mọi người.

    Sẹo lồi lâu năm là nỗi ám ảnh của nhiều người đặc biệt là với chị em phụ nữ, do đó cần phải điều trị sớm và lựa chọn phương pháp sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Hy vọng qua bài viết này chị em sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp trị sẹo lồi lâu năm ở Đà Nẵng và tìm được địa chỉ điều trị an toàn nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    ————————————————–
    Địa Chỉ: 191 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline: 0935 65 64 88
    Website: www.bacsithu.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này