Tủ đồ Thu Đông của các cô nàng Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thời Trang' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 5/11/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Áo blazer là một items vô cùng thời thượng và rất tiện dụng trong mọi hoàn cảnh với mọi tín đồ thời trang. Thu Đông năm nay, chiếc áo khoác này tiếp tục trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, đặc biệt là các quý cô công sở.
    Áo blazer là gì?
    Áo blazer là chiếc áo khoác được thiết kế dựa trên áo vest với những đường may được thay đổi để tạo nên kiểu dáng thoải mái hơn. “Thoải mái nhưng vẫn rất lịch sự” là 2 từ mô tả chính xác nhất về “hot items” này.
    Thậm chí, nhà thiết kế người Pháp lừng danh Pierre Cardin từng nói về kiểu áo này như sau: “Tôi có thể đi khắp thế giới chỉ với 3 bộ trang phục: 1 chiếc áo blazer xanh đi cùng chiếc quần flannel xám tro, 1 bộ suit màu xám và 1 chiếc cà vạt đen”. Qua đó có thể thấy được tính thời trang, tiện lợi và ứng dụng cao của áo blazer, dù là ở trên đường phố hay chốn công sở, các bạn vẫn có thể tự tin khoe dáng và tạo điểm nhấn cho phong cách của mình với những thiết kế sáng tạo và độc đáo như sau:
    1. Các kiểu áo blazer nữ đẹp được ưa chuộng nhất Thu Đông năm nay
    Thu Đông năm nay, các nàng có xu hướng ưa chuộng những kiểu áo blazer nữ Hàn Quốc với những tông màu trẻ trung và nổi bật như: hồng, cam, pastel,... cùng những kiểu dáng vô cùng đa dạng. Các chị em có thể sắm cho mình những kiểu áo blazer nữ đẹp dưới đây để làm phong phú thêm tủ đồ của mình cho những ngày thời tiết se lạnh sắp tới
    - Áo Blazer cài khuy
    Đây là dáng áo cơ bản và thường thấy nhất của áo blazer.
    [​IMG]
    Những chiếc áo blazer khuy cài cổ điển mà mọi cô nàng đều nên sở hữu.

    - Áo Blazer dáng dài
    Áo blazer cũng có thể có độ dài trung bình hoặc dài hẳn theo kiểu dáng của một chiếc váy đem lại cho bạn vẻ ngoài quyến rũ không kém phần cổ điển.

    [​IMG]
    Đây là kiểu áo được rất nhiều fashionista ưu ái cho street style.

    - Áo Blazer da
    [​IMG]
    Những chiếc áo blazer da đem đến cho bạn phong cách cá tính, mạnh mẽ và đậm chất đường phố.

    - Áo Blazer không tay
    [​IMG]
    Áo blazer không tay là kiểu áo được rất nhiều sao nữ Vbiz tích cực lăng xê.
    - Áo Blazer peplum


    [​IMG]
    Chiếc áo này sở hữu những đường cong ở phần giao giữa hông và eo của bạn, khiến cho cơ thể bạn trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn rất nhiều khi diện chúng. Do đó, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng đậm người.

    - Mix với chân váy
    Cũng tương tự như váy liền nhưng với chân váy, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn thay vì đơn thuần chỉ dừng lại ở những trang phục một màu hay có cùng kiểu dáng họa tiết.
    [​IMG]
    Những set áo blazer nữ caro với chân váy chữ A đang là xu hướng được rất nhiều chị em công sở lựa chọn cho mùa Thu Đông năm nay.

    - Áo blazer và quần âu
    Đây là những set đồ được rất nhiều quý cô công ưa chuộng bởi sự thanh lịch, nữ tính không kém phần lịch sự.
    [​IMG]
    Đây là set đồ được các nàng công sở đặc biệt yêu thích trong mùa Thu Đông 2019.
    Bên cạnh thời trang Thu Đông thì hãy tìm hiểu top 7 thương hiệu thời trang bình dân của hàn quốc được yêu thích nhất Hàn Quốc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này