Tư vấn sử dụng shisha điện tử uy tín ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Và những chất độc hại từ khói thuốc được truyền từ mẹ sang con theo đường máu làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ sau này.
    Không chỉ khiến tỷ lệ trẻ sau sinh bị đột tử cao hơn 30% so với những đứa trẻ khác mà hút thuốc lá thụ động còn gây ra các dị tật bẩm sinh cho trẻ, chẳng hạn như em bé sinh ra dễ mắc phải các bệnh lý về hô hấp, tai - mũi - họng, 20% trẻ có nguy cơ chậm phát triển cả về thể chất và trí tuệ so với trẻ bình thường.
    Thường xuyên phải ngửi mùi thuốc lá có ảnh hưởng gì tới thai nhi? là một câu hỏi mà dịch vụ thuốc lá điện tử hay gặp nhất từ các khách hàng của mình.

    [​IMG]
    Theo các chuyên gia tinh chế tinh dầu vape ( xem thêm ở http://www.dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm). Nếu chồng bạn hút thuốc lá và bạn hít phải sẽ gọi hút thuốc lá thụ động gây tác hại không kém hút thuốc lá trực tiếp.

    Theo tính toán của các nhà chuyên môn sản xuất đầu đốt vape ( xem chi tiết ởhttp://www.dancingjuices.com/atomizers.htm) , những người không hút thuốc nhưng làm việc thường xuyên với người hút thuốc có thể hít vào lượng khói thuốc tương đương với việc hút 5 điếu thuốc một ngày. Chính vì vậy, mặc dù không hút thuốc nhưng bạn vẫn phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ khói thuốc.
    Những hoá chất độc hại có trong khói thuốc lá gây hại cho thai nhi và người mẹ. Hút thuốc lá trực tiếp và thụ động trong thời gian mang thai có thể gây ra tình trạng sinh non, sinh con yếu ớt, sảy thai, thai chết lưu…
    Trước những nguy hại từ khói thuốc lá thụ động, bạn nên hiểu rõ tác hại vô cùng nguy hiểm của thuốc lá đối với sự phát triển của thai nhi, để có hành động quyết liệt hơn, bảo vệ đứa con của mình. Tốt nhất bạn nên khuyên chồng bạn cai thuốc lá hoặc khi hút thuốc tốt nhất không hút trong phòng.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này