Tư vấn xây nhà cấp 4 đơn giản trên đất 40m2

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi lampho2410, 21/1/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Gia đình tôi mới mua được một mảnh đất rộng 40m², kích thước 4,5 x 9m. Do điều kiện kinh tế còn hạn chế, tôi muốn nhờ chuyên mục tư vấn thiết kế giúp tôi một ngôi nhà cấp 4, lợp mái tôn theo tiêu chí đơn giản, thoáng mát. Tôi xin chân thành cảm ơn!


    Trả lời:
    Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn để bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Mặt bằng tư vấn.
    [​IMG]
    Mặt bằng mái.
    Mảnh đất của bạn có diện tích 40m² lại có ưu điểm là khuôn nhà khá vuông vắn, vậy nên không khó bạn có thể xây nên một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và thoải mái.
    Về cơ bản, ngôi nhà của bạn sẽ được chia thành 3 khối không gian. Khối thứ nhất gồm có một khoảng diện tích nhỏ làm sân để xe và khu vực bếp nấu. Bạn có thể bố trí một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh dạng treo ở đây để khu vực này thêm đẹp mắt.
    Khối không gian thứ 2 là phòng khách liên thông với phòng ăn. Vì diện tích căn phòng không quá rộng rãi nên bạn có thể bố trí một chiếc ghế sofa dài cùng với một vài chiếc ghế nhỏ để tiếp khách và một bộ bàn ăn 4 ghế kiểu dáng nhỏ gọn được kê sát tường.
    Khối không gian trong cùng là phòng ngủ và nhà vệ sinh. Một khoảng diện tích nho nhỏ sẽ được dùng làm tiểu cảnh khô giúp không gian phòng ngủ trở nên thú vị và đầy đủ ánh sáng cũng như đáp ứng được nhu cầu đối lưu không khí.
    Hy vọng với các phương án bố trí của Nhà Hay sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.
    [​IMG]
    Ghế sofa đơn màu ghi sáng phù hợp với phòng khách diện tích khiêm tốn.
    [​IMG]
    Bộ bàn ăn 4 ghế ăn kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    Tủ bếp nhỏ gọn nhưng đầy đủ những công năng cần thiết.
    [​IMG]
    Phòng ngủ sử dụng tone màu trẻ trang nhã, trẻ trung.
    [​IMG]
    Những chậu hoa lan treo trên tường giúp phòng khách có một tầm nhìn thú vị .
    [​IMG]
    Tiểu cảnh khô phía sau nhà giúp lấy sáng cho phòng ngủ và đối lưu không khí tốt hơn.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ :
    BẤT ĐỘNG SẢN CĂN HỘ CHO THUÊ TẠI BIÊN HÒA BÙNG NỔ : http://diendanxaydung.blog.jp/bat-dong-san-can-ho-cho-thue-tai-bien-hoa-bung-no
    BIEN HOA UNIVERSE COMPLEX SỐNG ĐỈNH PHỒN HOA : http://diendanxaydung.blog.jp/bien-hoa-universe-complex-song-dinh-phon-hoa
    PHÂN KHÚC BẤT ĐỘNG SẢN CHỦ ĐẠO NĂM 2021 : http://diendanxaydung.blog.jp/phan-khuc-bat-dong-san-chu-dao-nam-2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này