Vẻ đẹp vườn quốc gia Denali ở Mỹ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Vé Máy Bay' bắt đầu bởi kiepcamca, 25/8/16.

  1. kiepcamca

    kiepcamca New Member

    Vẻ đẹp vườn quốc gia Denali ở Mỹ.
    Hòa mình vào không gian rừng taiga rộng lớn, ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm và đi thuyền trên sông Nenana, là những trải nghiệm mà du khách có thể cảm nhận khi mua vé máy bay đi Mỹ và đến với Denali. Đây là một trong những vườn quốc gia đẹp nhất ở Mỹ, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

    [​IMG]
    Được thành lập vào năm 1917, vườn quốc gia Denali tọa lạc tại miền trung Alaska, Mỹ. Với diện tích rộng 19.158km2 Denali là môi trường sống và bảo tồn của các loài động vật hoang dã đang có nguy cơ và bị đe dọa tuyệt chủng như: gấu hoa, gấu xám Bắc Mỹ, nai sừng tấm, tuần lộc, chó sói cùng nhiều loài khác. Vườn quốc gia Denali có địa hình khá đa dạng gồm một dãy núi quanh năm tuyết phủ trắng xóa, những cánh rừng taiga rộng lớn, hồ nước, dòng sông trong xanh cùng những con đường mòn quanh co.

    Nếu du khách có vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và muốn chiêm ngưỡng sự chuyển biến tuyệt đẹp của cảnh sắc thiên nhiên thì hãy tới Denali vào mùa thu. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 650 lòa thực vật khác nhau bắt đầu thay đổi màu sắc đẹp như tranh vẽ. Để vào được Denali chỉ có con đường duy nhất dẫn đến hồ Wonder. Dạo bước dọc theo con đường này du khách sẽ thấy cảnh đẹp hoang dã, tự nhiên hiện ra hết sức thơ mộng.

    Ngoài việc được biết đến là khu bảo tồn động thực vật, Denali còn nổi tiếng với ngọn núi khổng lồ Mount Mckinley với độ cao 6.194m. Đây là ngọn núi cao nhất Bắc Mỹ, với địa hình hiểm trở, rất nhiều nhà leo núi cũng như khách du lịch đã cố gắng chinh phục dốc núi dựng đứng này. Nhưng cho đến này vẫn chưa có ai thành công thực sự.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ hãng EVA của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này