Vệ sinh trọn gói dành riêng cho nhà phố ở Sài Gòn chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tiếp theo, thêm một một nửa cốc giấm ăn và một thìa nhỏ bột bắp vào cốc nước cốt chanh vừa vắt. Dung dịch thu được có màu trắng đục. Bột bắp chính là nguyên liệu bí mật để biến những ô cửa kính mờ đục, bám bẩn trở nên sạch lung linh.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng các bạn nên đặt chiếc hộp vào vị trí bất kỳ trong tủ lạnh. Thay thế hỗn hợp mới khoảng 1 - 2 tháng một lần để tủ lạnh luôn có mùi thơm tươi mới dễ chịu và giữ cho thực phẩm của bạn tươi ngon hơn.
    [​IMG]
    Giờ đây, các chuyên gia chuyên làm dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy thói quen sử dụng các công thức tẩy rửa tự nhiên đang dần chinh phục được rất nhiều chị em nội trợ. Với các nguyên liệu gần gũi có thể tìm thấy ngay trong nhà bếp, quá trình thực hiện các công thức tẩy rửa này cũng giống như bạn đang chuẩn bị một món ăn ngon dành riêng cho ngôi nhà thân yêu của mình.

    Thực tế, các công nhân của dịch vụ vệ sinh biệt thự tphcm thấy rằng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ an toàn đối với sức khỏe con người và hiệu quả làm sạch của nguyên liệu tự nhiên. Ví dụ, giấm và chanh được mệnh danh là cặp đôi hoàn hảo mỗi khi vệ sinh cửa kính. Tuy nhiên, vẫn còn một nguyên liệu bí mật đáng ngạc nhiên để làm cửa kính bóng loáng, giúp căn phòng thêm sáng sủa.
    Để làm nước lau kính tự nhiên, bạn bắt đầu bằng cách vắt một quả chanh tươi vào trong chiếc cốc nhỏ. Sử dụng rây nhỏ để giữ hạt và bã chanh. Chanh là chất acid tự nhiên và tuyệt vời để đánh tan dầu mỡ và bụi bẩn. Đôi khi, chanh được sử dụng để làm sạch kính rất hiệu quả và lưu lại hương thơm dễ chịu.
    Sau đó, dùng dụng cụ đánh trứng đánh thật kỹ bột bắp, nước cốt chanh, giấm ăn và nước. Kiểm tra kỹ xem bột đã tan hoàn toàn chưa trước khi đổ vào bình xịt. Cho thêm 1/2 cốc nước sạch vào bình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này