Vì không đi lại được làm sao cầm đồ qua mạng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Tài Chính' bắt đầu bởi lindapham, 15/8/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Do khó khăn nên dự tính cầm chắc tầm 3 tháng, tới tháng thứ 2 xong sở được rồi mình chuộc ra. Gọi lên báo không lên được thì họ đêm cái điện thoại tận nhà kiểm tra đt mình vẫn như cũ, thấy học làm uy tín và phù hợp nhu cầu ghê thế là đóng lãi cho họ ngay tại nhà luôn. Lần sau chắc có dịp thì chắc sẽ dùng lại dịch vụ này thôi.

    Để biết nơi cầm đồ qua mạng chắc bạn cần bỏ thời gian mà tìm hiểu vài thông tin mới chọn đúng nơi bạn mong muốn.

    Lên google bằng cái điện thoại tìm đại cái từ cầm đồ qua mạng ấy vậy cũng ra mấy trang, nhấp đại cái trang camdonhanh.vn mình có thấy nó biểu gửi anh và vài thông tìn cần cầm sẽ báo giá sau vài phút. Chờ đợi chưa được 5 phút đã có nhân viên gọi xin thông tin tài sản rồi báo giá. Thì mình cho họ vài cái thông tin về cái điện thoại sau vài phút họ liên hệ lại báo giá cam do dien thoai giá được cầm là 3000.000 triệu vnđ.


    [​IMG]

    Đối với mình thì quá tiện bởi dịch vụ họ tới tận nhà nhận điện thoại luôn và tài sản niêm phong trước sự chứng kiến mình và tiền vào túi minh ngay. Tại thấy nó làm ok nên giới thiệu anh chị không trực tiếp đến cửa hàng thì có thể dùng dịch vụ bên nay nhé nó tới nhà luôn tiện ơi là tiện.

    Hỏi “cầm đồ qua mạng được không”

    Vì lí do gia đình là tôi không được thuận tiện để trực tiếp giao dịch tại các tiệm cầm đồ uy tín tại tphcm do đó tôi muốn hỏi ai biết nơi nào cam do qua mang thì có thể giới thiệu không? Tuy là giao dịch qua mạng nhưng phải đảm bảo là an toàn cho tài sản tôi cầm vì qua thời kì khó khăn thì tôi sẽ chuộc lại nó ra.

    Anh cùng cảnh ngộ mình dùng dịch vụ bên đó chưa, tôi chắc cũng có cảm nghĩ như tôi rồi.

    Sẵn tiện chắc PA cho họ luôn quá: họ cầm đồ đồng hồ, cầm laptop, cầm xe,...liên hệ nếu anh chị có muốn cầm tài sản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này