Vincity Đổ Bộ Vào Bất Động Sản Toàn Quốc Những Tháng Cuối Năm 2018

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi trung, 4/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Vào năm 2016, chủ đầu tư Vingroup ban bố thông báo đầu tư xây dựng chuỗi dự án nhà ở sở hữu Vincity. Mục tiêu chiến lược mà chủ đầu tư Vingroup này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn tại các tỉnh, thị thành lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Nha Trang.

    Qúy khách quan tâm bảng giá chính thức vui lòng xem chi tiết tại: ecogreensaigonxuanmai com.vn/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Dựa theo ý kiến CĐT Bất Động Sản Vingroup, tuy là sản phẩm bình dân nhưng dự án căn hộ VinCity vẫn sở hữu hạ tầng khối tiện ích và dịch vụ đồng bộ như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Riêng tại các thị thành lớn là Hà Nội và TP.HCM những dự án của Vincity sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần hình thành những khu thành thị vệ tinh, giảm giao hội dân số và hạn chế ùn tắc giao thông cho các khu vực trọng tâm của 2 đô thị lớn nhất cả nước.

    Với vốn sở hữu truyền thống vững mạnh các tổ hợp bất động sản trung - cao cấp, thời điểm ấy, có thể nhắc việc Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup công bố tham dự vào phân khúc này đã thổi luồng nhựa sống mới lên thị trường bất động sản năm 2017. Tại đại hội cổ đông của Vingroup diễn ra vào ngày 26/4/2017, ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, khẳng định rằng “Vincity không phải mô hình nhà giá rẻ. Đây là phân khúc hướng tới các bạn với mức thu nhập trung bình cao”. Tuy nhiên, sức hút của Vincity cũng lhông hề thuyên giảm. Bằng chứng là, dù chưa có thông báo chính thức gì từ chủ đầu tư về việc mở bán hay khai triển nhưng ngay từ năm 2017 trên MXH đã xuất hiện thông tin nhận đặt chỗ căn hộ.

    [​IMG]

    Tháng 10/2018, tức khoảng 2 năm kể từ ngày ban bố thông tin, dự án thứ 1 sở hữu thương hiệu Vincity của CĐT Bất Động Sản Vingroup tại thị trường Hà Nội đã chính thức lộ diện sở hữu tên gọi Vincity Ocean Park tọa lạc tại Gia Lâm, Hà Nội có quy mô 420ha. Các căn hộ Vincity Ocean Park cung cấp các căn hộ sở hữu diện tích từ 28-75m2. Khách hàng chọn căn hộ tại Vincity Ocean Park sẽ được Techcombank hỗ trợ gói giải pháp linh hoạt, chỉ cần phải trả từ 3,9 triệu đồng/tháng.

    Trong lúc ấy tại TP.HCM, dù mới đang trong giai đoạn san lấp, rào chắn, cái tên Vincity dường như đã đủ mạnh để châm ngòi cho 1 cuộc đấu ở phân khúc nhà ở bình dân. Theo một số thông từ các sale môi giới, dự án khu căn hộ Vincity Q9 có quy mô 365ha có mật độ xây dựng từ 20 – 25%. Dự kiến lúc hoàn tất một phần vào năm 2019, Vingroup sẽ rót vào thị trường khoảng 30.000 căn hộ mang giá từ 700 triệu đồng/căn.

    Những ngày này, tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, quận 9 khu vực khai triển dự án khu căn hộ Vincity Q9- luôn nhộn nhịp bởi hàng trăm môi giới túc trực hai bên đường. Họ liên tục mời chào và phát tờ rơi quảng bá về dự án cho người qua đường.

    Giới chuyên gia BĐS đánh giá và nhận định, việc Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Vingroup tấn công vào phân khúc giá rẻ là điều tốt cho thị trường bất động sản Việt Nam. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, đưa ra chứng dẫn cho thấy trong 1,74 triệu người khó khăn về nhà ở bây giờ thì có 40% hộ gia đình ở thành phố mang mức thu nhập dưới 8,8 triệu đồng/ tháng và 60% mang mức thu nhập dưới 11,9 triệu đồng/tháng. Nhu cầu nhà giá rẻ sẽ còn tăng cao cho đến 2020. "Cuộc cạnh tranh phân khúc này sẽ càng ngày càng khốc liệt lúc nhiều nhà đầu tư có tiếng bắt đầu vào cuộc, lệch pha cung – cầu nhà ở sẽ được cải thiện”, ông Châu nói thêm.

    Nhìn nhận ở góc độ nguồn cung , với khoảng 60.000 dự án căn hộ VinCity đưa ra thị trường mỗi năm, phân khúc căn hộ khoảng một tỉ đồng sẽ có sự cạnh tranh gay gắt. Vì thế, thị trường sẽ thanh lọc những chủ đầu tư không uy tín và chất lượng xây dựng kém. Người mua nhà sẽ được hưởng lợi lúc những chủ đầu khác sở hữu đủ năng lực buộc phải cạnh tranh về chất lượng với siêu dự án VinCity.

    Nhìn ở góc độ thị trường chúng ta có thể thấy rằng, trước Chủ Đầu Tư Vingroup đã có nhiều công ty làm nhà giá rẻ và bình dân tiếp cận được nhiều đối tượng người mang thu nhập trung bình thấp. Tại thị trường phía Bắc là các cái tên như Mường Thanh hay Viglacera, tại thị trường phía Nam là Becamex, Nam Long và một số công ty khác với quy mô nhỏ hơn.

    Vào hiện tại dự án Vincity Quận 9 chưa có thông báo phát triển để đưa ra những so sánh cụ thể. Nhưng giả dụ nhìn vào những dự án quy mô lớn mà Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Vingroup đã phát triển khắp cả nước, tôi nghĩ chiến lược phát triển của dự án sẽ siêu đặc trưng so với Phú Mỹ Hưng. Thứ nhất, Tập Đoàn Vingroup có chiến lược phát triển tổng thể dự án với tốc độ nhanh (có thể trong khoảng 3-5 năm). Thứ hai, Chủ Đầu Tư Vingroup hội tụ phát triển bất động sản nhà ở, những tiện ích dịch vụ thương mại, dịch vụ chỉ được xem là tiện ích dịch vụ cộng thêm chứ không phải là chức năng chính. Thứ ba, CĐT Vingroup này tránh sự tham dự của những nhà đầu tư thứ cấp khác.

    Hiện tại thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Quận 9 đang vô cùng hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc đặt chỗ thiện chí để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Bài viết trích dẫn từ site: ecogreensaigonxuanmai com vn/
     
    Đang tải...
: Vincity q9

Chia sẻ trang này