Vincity Q9 Sẽ Trở Nên KĐT Kiểu Mẫu Tại Phía Nam

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi trung, 24/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Qúy khách hàng quan tâm bảng giá chính thức vui lòng xem ngay tại: marinahillvillas com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/


    Độ Hot Thị trường khu Nam trong khoảng thời gian qua sẽ kéo theo giá Vincity Grand Park Q9 tăng lên. Có thể đạt đến giá tiền tăng 100% so với thời khắc Vincity Quận 9 tuyên bố từ 2 năm trước. Và cũng theo nhi chuyên gia thì đây là 1 dư án bình dân cơ mà được một chủ đầu tư sở hữu tiềm lực tài chính mạnh như TĐ Vingroup phát triển. Điều này tạo thêm niềm tin cho các nhà đầu tư.

    Dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 cung ứng đầy đủ những khu tiện ích dịch vụ cho một cuộc sống của viên mãn của cư dân. Không dừng lại ở đó. còn có những khoảng công viên xanh lớn ven sông chuyển mình thành khu công viên để đem lại cảm giác thư thái cho cư dân.Ví dụ đơn giản và dễ hiểu về đô thị thông minh là sử dụng cảm biến để quản lý hệ thống những sản phẩm bên trong dự án. Từ đồ dùng điện cho đến các tiện ích đều được tự động hóa, theo dõi và đánh giá sử dụng máy tính. Dùng cảm biến theo dõi tình hình của những thiết bị trong nội khu dự án. Hoặc kiểm tra, giám sát những thiết bị, đồ dùng hoạt động có hiệu quả và ổn định hay không.

    [​IMG]

    Nếu Vinhomes Central Park là dự án KĐT tiên tiến hàng đầu Việt Nam, thì dự án KĐT Vincity Grand Park mai sau sẽ trở thành dự án khu đô thị kiểu mẫu về ứng dụng công nghệ thông minh vào trong tiêu dùng và quản lí sản phẩm căn hộ với đầy đủ điều kiện và có.

    Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Vingroup được nhiều người mua kiểm tra cao về khả năng khép kín chi kì hoạt động trong 1 ngày của khách hàng. Bạn có thể chọn nhà ở Vinhomes hay Vincity, tới bệnh viện thì có Vinmec, đi học tại Vinschool, Vinuni, nghỉ dưỡng & thư giãn tại Vinpearl & Vincharm, đi shopping tại Vincom & Vinpro, shopping trực tuyến tại Adayroi.com, điện thoại dùng Vinsmart, mua xe ô tô Vinfast.

    Những lợi thế đề cập trên giúp dự án Vincity Grand Park Quận 9 sẽ trở thành dự án khu đô thị thu hút khách hàng bậc nhất Sài Thành. Với đầy đủ các tiêu chí của 1 thành thị thông minh theo như lời của Bí thư thành ủy TP. HCM Nguyễn Thiện Nhân: “Đô thị thông minh sẽ mang 4 khía cạnh cấu thành: Cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, những doanh nghiệp xã hội, người dân và toàn bộ những chủ thể này phải là các chủ thể thông minh. Trong đó, sự tác động của 4 chủ thể được thực hành qua 3 môi trường là môi trường thực; không gian mạng, internet, viễn thông; con người tác động với những vật dụng bên cạnh mình”.

    Hiện tại thì bên phía TĐ Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Quận 9 đang vô cùng thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc giữ chỗ để bảo đảm thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng

    Nội dung có tham khảo theo trang web : marinahillvillas.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này