Vinhomes Riverside The Harmony khu đô thị đỉnh cao thị trường bds

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 20/3/17.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Biệt thự vinhomes riverside the hamony là khu đô thị thực sự đẳng cấp được đánh giá cao ở mọi góc nhìn, mọi phương diện. Hiện nay tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung thật hiếm tìm thấy dự án nào có đủ điều kiện được đánh giá là hoàn mỹ.
    biệt thự vinhomes riverside the harmony
    Vị trí vượng lộc đắc tài
    http://bietthuvinhomesriverside.com...-do-du-neu-khong-nguoi-khac-se-mua-truoc.html
    Khu đô thị vinhomes riverside the hamony ược ôm trọn bởi 2 con sông Hồng và sông Đuống. Theo quan niệm phương Đông, nơi giao thoa và được bồi tụ bởi phù sa sông lớn đều là nơi thu hút khí tài, vượng lộc. Phù sa mang đến sự màu mỡ cho đất đai, cũng như vậy, khu vực được bồi tụ của phù sa chính là sự tích tụ của những giá trị tốt đẹp nhất từ mọi nơi đổ về. Bên cạnh đó, dòng sông cũng là biểu tượng cho sự thông suốt, trôi chảy, mang đến sự thuận lợi cho mọi hoạt động của con người. Chính vì thế, Vinhomes riverside the harmony sẽ là nơi mang đến tài khí, thịnh vượng cho gia chủ.

    Bên cạnh đó, biệt thự vinhomes riverside the harmony cũng có vị trí gần trung tâm nội thành, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6.5km và rất gần cầu Chương Dương, lại kết nối thuận tiện với các tuyến đường quốc lộ 1A, 5B, 5A… nên cư dân sẽ dễ dàng di chuyển với nội thành hay các vùng, tỉnh lân cận.

    Quy hoạch hiện đại của Vinhomes Riverside The Harmony

    là khu đô thị có quy mô lớn gồm nhiều hạng mục như: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề, trung tâm thương mại, nhà hàng, trung tâm thể thao phức hợp, trường học, công viên… tạo nên một “thành phố đa chức năng” hiện đại bậc nhất cả nước. Tuy nhiên, khu đô thị được quy hoạch thông minh và bài bản; phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa nhà ở và môi trường thiên nhiên xung quanh, giữa các khu vực với nhau nhằm tạo nên sự hài hòa thống nhất trong tổng thể dự án. Mỗi phân khu đều dễ dàng kết nối với các tiện ích để cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, vui chơi và trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời trong khu đô thị.

    Tiện ích đồng bộ, hiện đại Vinhomes Riverside giai đoạn 2

    Với tiêu chí phát triển khu đô thị thành một cộng đồng văn minh, thịnh vượng, chủ đầu tư quy hoạch một cách đầy đủ về cơ sở hạ tầng như: đường sá, hệ thống giáo dục, dịch vụ thương mại, vui chơi, giải trí… bên cạnh đó là khu thể thao phức hợp với các sân tennis, cầu lông, bóng chuyền, các phòng tập có thiết bị tiên tiến, khu tập gym ngoài trời, các bể bơi 4 mùa ngoài trời…

    Đặc biệt, khu đô thị vinhomes riverside giai đoạn 2 có hệ thống kênh đào dài, chảy quanh các khu biệt thự. Kênh đào vừa mang lại vượng khí theo quan niệm phong phú, vừa góp phần điều hòa không khí, mang lại không gian trong lành, mát mẻ cho khu đô thị, vừa là điểm nhấn cảnh quan tuyệt đẹp trong bức tranh Vinhomes Riverside The Harmony. Và hơn hết, kênh đào còn là yếu tố chính của hệ thống thoát nước trong khu đô thị, đảm bảo cho khu đô thị không bị ngập dù lượng mưa có lớn.

    Không gian sống trong lành, an toàn
    http://bietthuvinhomesriverside.com...le-mo-ban-vinhomes-riverside-the-harmony.html
    Dự án Vinhomes Riverside The Harmony, " Vinhomes riverside giai đoạn 2" được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái. Bởi vậy, khi bước vào khu đô thị là bước vào một thế giới rộng mở, thoáng đãng trong không gian tràn ngập cây xanh, thảm thực vật đa dạng hàng trăm loài. Mỗi con đường, khu biệt thự đều rợp bóng cây. Mỗi căn biệt thự cũng được bao quanh bởi những vườn cây tươi tắn vừa tôn lên cảnh sắc tuyệt đẹp vừa như lá phổi xanh điều hòa không khí, giúp không khí trong khu đô thị trong lành, đảm bảo sức khỏe cộng đồng cư dân, đặc biệt là tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ và sức khỏe của người cao tuổi.

    Trên tất cả, dấu ấn đậm nét khác biệt giữa Vinhomes Riverside và Vinhomes Riverside The Harmony là hồ điều hòa rộng lớn. Ngoài chức năng giúp làm đẹp cảnh quan, tạo nên một không gian vui chơi, thư giãn cho cư dân thì hồ điều hòa còn mang nhiều trọng trách quan trọng khác như: điều hòa không khí và mang yếu tố phong thủy tốt lành. Hồ điều hòa sẽ giúp thanh lọc những yếu tố độc hại trong không khí để cư dân luôn được sống trong môi trường trong sạch, an toàn. Ngoài ra, hồ điều hòa chính là biểu tượng của sự hài hòa, thuận lợi trong phong thủy phương Đông. Đồng thời, là biểu tượng của sự sống nên hồ điều hòa cũng được coi là nơi thu hút và lưu trữ những điều tốt đẹp, thịnh vượng cho những gia đình sống gần gũi bên hồ điều hòa.
    http://bietthuvinhomesriverside.com...ong-du-an-Vinhomes-Riverside-The-Harmony.html
    Quý khách quan tâm, đầu tư, vui lòng Đăng ký nhận thông mới nhất về dự án biệt thự Vinhomes Riverside the harmony chúng tôi sẽ cung cấp đến những thông tin mới nhất về dự án !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này