Vland VN: “Cánh tay nối dài” phát triển kinh doanh cho các chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi hienpq, 31/12/20.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Qua gần 5 năm hình thành và tăng trưởng, VLand việt nam là Công Ty mũi nhọn tiên phong trên Thị phần BĐS cung ứng Thương Mại & Dịch Vụ hỗ trợ tư vấn - tiến hành - cai trị kinh doanh Bất Động Sản Nhà Đất trọn gói.

    đóng góp phần tạo cho ít nhiều dấu ấn kì tích với các tên thương hiệu tiên phong hàng đầu như Mipec, UDIC, MIK Group, Hòa Phát, Thai Group…, VLand được ví như "cánh tay nối dài" của những chủ đầu tư dự án và giữ vững tôn chỉ "Đồng hành đến sản phẩm cuối cùng".
    mô hình cánh tay nối dài trong thành công của các nhà đầu tư
    thành công của mỗi dự án BĐS Chuẩn bị chào làng chịu ràng buộc ít nhiều vào hiệu quả hoạt động của những phòng ban tăng trưởng - quản lí kinh doanh. Mặc dù thế, hiếm hoi các chủ đầu tư của dự án có được 1 bộ máy buôn bán hoàn hảo với rất đầy đủ khối hệ thống nhân sự và tiến trình kiểu mẫu. Hoặc nhân sự nội bộ đã quá tải với con số dự án ngày 1 tăng thêm. Đó là lúc mô hình F0 trên Thị phần BĐS Nhà Đất dần trở thành Xu thế thịnh hành. Nhậy bén nắm bắt nhu cầu thực tiễn, Vland nước ta sẽ là đơn vị chức năng mũi nhọn tiên phong trình làng loại hình cai quản đáp ứng bán sản phẩm, cung cấp các dịch vụ trọn gói bao gồm: support kế hoạch bán sản phẩm, support kế hoạch quản lý đại lý phân phối, hỗ trợ tư vấn kế hoạch Brand Name và sale, hỗ trợ tư vấn giải pháp về dòng sản phẩm, điều tiết về chính sách, đo lường và tính toán Thị Trường...
    Với quy mô gần 100 chuyên gia cao cấp, VLand nước ta sở hữu cấu trúc bài bản và chuyên nghiệp, đa-zi-năng, khối hệ thống chuẩn mực chuyển động bài bản như 1 Ban buôn bán nối dài. Đây là tổ chức cơ cấu lý tưởng mà thông thường các Công Ty có thể mất đến vài ba năm để hình thành và kiện toàn nhân sự. Bền chí với kim chỉ nam chiếm lĩnh Thị Trường những năm sắp đến, VLand không ngừng mở rộng hoạt động và biến thành đối tác chiến lược, hợp tác thành công với nhiều "ông lớn" Bất Động Sản như Mipec, UDIC, Hòa Phát, MIK Group, Thai Group... Tự hào mang tới các chiến thuật đồng nhất, đào bới tối đa lệch giá và gia tăng uy tín tên thương hiệu nhà đầu tư, VLand là việc chọn lựa hoàn chỉnh giúp Doanh Nghiệp tối ưu túi tiền và thời hạn góp vốn đầu tư bộ máy.
    Một điểm cộng vượt trội giúp VLand đã và đang thường xuyên tăng trưởng chiến thắng nhiều tên thương hiệu độc đáo, được cho là nhờ có sở hữu riêng Doanh Nghiệp truyền thông thành viên Brandbiz, cùng đội ngũ nhân sự trẻ, phát minh sáng tạo không ngừng. Dám nghĩ, dám làm, dám cải tiến tư duy để tạo ra dấu ấn khác biệt trong những dòng sản phẩm media tới quý khách hàng, là kim chỉ nam Brandbiz luôn hướng đến.
    Bà Nguyễn Thị Kim Liên – quản trị, tổng giám đốc Doanh Nghiệp CP góp vốn đầu tư và buôn bán BĐS Nhà Đất VLand VN chia sẻ: " Vland tôn vinh tôn chỉ "tôn trọng bạn đồng hành", coi đấy là sứ mệnh của Công Ty trong thời gian thi công những thương vụ chiến thắng. Vì vậy, gần 150 đối tác doanh nghiệp, nhà phân phối khắp ba miền hài lòng và quay lại với Vland sẽ đều là nền tảng tạo dựng uy tín, giá trị trường tồn".
    VLand nước ta tìm hiểu top thương hiệu Bất Động Sản hàng đầu khu vực
    Ghi dấu ấn đậm nét với những dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu dùng như Mipec Riverside, Mipec Rubik360, Mipec City View, Mipec Tower, UDIC Westlake, The Matrix One... VLand VN không giấu tham vọng biến thành Brand Name hàng đầu trong nghành nghề của chính mình.
    [​IMG]
    Vinh Heritage chào làng tại tỉnh Nghệ An ghi dấu ấn mũi nhọn tiên phong với "Khu đô thị sinh thái đa tầng" khác biệt
    song song tăng trưởng tại địa chỉ hướng phía bắc, Thị Trường miền trung bộ sẽ là điểm đến chọn lựa tiềm năng mà VLand việt nam đã và đang hướng tới. Bắt đầu "thần tốc" với Vinh Heritage bằng định vị thương hiệu "Khu đô thành sinh thái đa tầng thứ nhất tại thành Vinh", Vland đánh dấu chiến thắng vang dội, bán hết 100% quỹ hàng đợt 1 chỉ sau 3 ngày, và 100% quỹ hàng đợt 2 chỉ trong độc tôn 1 ngày chào làng. Gói hỗ trợ tư vấn và phương án kế hoạch do Vland cung cấp được người đầu tư Mipec và các Chuyên Viên tiên phong hàng đầu đánh giá cao tính hiệu quả, khi kiến thiết định vị phân khúc khách hàng rõ rệt cùng kế hoạch truyền thông đầy mới lạ, đột phá.
    tiếp nối thành công ấy, Đà Nẵng và Thị Trường Duyên hải Nam trung bộ, Nam Bộ được xem là điểm đến lựa chọn sau đó. Ngay sau khoản thời gian đổ xô Thị Trường Đà Nẵng, VLand chuẩn bị quyết tâm dồn toàn lực lan rộng đáng tin cậy với đa dạng những dự án. Đến năm 2025, Vland việt nam kỳ vọng sẽ vươn lên trở thành top nhà tăng trưởng BĐS số 1 khoanh vùng.
    thông báo chi tiết:
    Công Ty cổ phần đầu tư và buôn bán BĐS V-Land VN
    Địa chỉ: Tầng 3, căn nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Q Hai Bà Trưng, thủ đô hà nội
    Website: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-can-ho-the-6nature-da-nang/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này