Vươngk thanh toán hộ taobao 1688, đào tạo học viên nhập hàng tận xưởng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi suminhtrien, 20/1/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Vuongk.com là website chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đặt hàng taobao, 1688, hàng xưởng Trung Quốc hàng đầu Việt Nam. Vươngk cung cấp khóa học order taobao cam kết chất lượng cho học viên.

    Học order China
    Việc order hàng Taobao không hề khó, tuy nhiên bạn phải mất thời gian để mày mò và tìm hiểu. Người chưa quen có thể bị choáng ngợp trước bởi hàng loạt chữ tiếng Trung, từ đó hoang mang, không biết làm thế nào để mua hàng được trên đó mặc dù nhiều người nói rằng rất dễ dàng. Nếu bạn chưa biết cách có thể tham khảo bài viết dưới đây

    Link khóa học tham khảo tại đây: Khóa Học Order Taobao Duy Nhất Ở Việt Nam Cam Kết Chất Lượng Kèm Học Viên 1-1

    [​IMG]

    Có nhiều cách để đặt hàng Taobao như sang tận nơi đánh hàng hoặc mua hàng qua các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, với những người nhiều vốn thì việc đi sang Trung Quốc, Quảng Châu là có thể bởi họ có khá nhiều vốn. Còn với những người mới hoặc mới tập tành kinh doanh thì chắc chắn là phải mua hàng qua mạng trước đã. Hầu như khi order hàng Taobao bạn sẽ phải cần một đơn vị trung gian để vận chuyển về phải không? Còn nếu có cách order không qua trung gian thì sao?

    Tự thanh toán bằng ủy thác thanh toán hộ
    Bạn đang tìm cách gia tăng tiến độ nhận hàng bởi mỗi lần order qua những bên trung gian đều bị trì hoãn trong khoảng thời gian dài khiến ảnh hưởng đến thời gian giao hàng cho khách. Chính vì thế cần nhờ người thanh toán hộ đơn hàng. Vươngk cung cấp dịch vụ thanh toán hộ trên các trang thương mại điện tử như: taobao, 1688, pinduoduo… Chuyển tiền cho xưởng Trung Quốc qua banking, alipay, wechat… Cam kết uy tín nguồn gốc tiền rõ ràng, an toàn.

    Tỉ giá cập nhật theo thời gian thực tại đây Cập nhật tỉ giá RMB

    VươngK tư vấn miễn phí mọi thắc mắc về đặt hàng xưởng Trung Quốc, đào tạo order China, Thanh toán hộ taobao, 1688, alipay…
     
    Đang tải...
: vươngk

Chia sẻ trang này