Xu hướng du lịch của người Việt Nam năm 2021

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi hienpq, 10/5/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Theo dự báo của Mobility Market Outlook (MMO), lệch giá du lịch và lữ hành trái đất năm 2021 sẽ tăng hơn 50% so với năm 2020.

    Đứng trước các đổi khác mang ý nghĩa bản lề do yếu tố dịch bệnh, việc hiểu rõ tư tưởng quý khách & nắm bắt xu hướng mới đóng vai trò rất quan trọng với ngành nghỉ dưỡng & giới góp vốn đầu tư BĐS du lịch.
    Khách nội địa dẫn dắt sự phục hồi của ngành du lịch
    Theo số liệu & báo cáo của CBRE, nếu như lúc trước khi đại dịch Covid-19 xẩy ra, người việt có xu thế đi nghỉ dưỡng nước ngoài hoặc lựa chọn các chỗ đông người thì sau khi dịch bệnh có mặt, xu hướng nghỉ dưỡng đã thay đổi, ưu tiên du lịch trong nước. Trong cả cách tổ chức và chọn lựa chuyến đi cũng biến hóa nhiều, khiến cho các xu hướng mới, hoàn toàn có thể sẽ kéo dãn dài đến khi dịch bệnh được khống chế. Tiếp sau đây là một vài Xu thế du lịch của người Việt theo báo cáo phân tích được tiến hành bởi có Outbox Tourism Development Consulting.
    Nghỉ dưỡng theo hướng giãn cách cộng đồng
    Khi tình trạng bệnh dịch lây lan chưa được kiểm soát điều hành trọn vẹn & thường bất ngờ bùng phát do những nhân tố khách quan đến từ trong & ngoài chủ quyền lãnh thổ, tin cậy về sức đề kháng vẫn chính là ưu ái bậc nhất của du khách trong bối cảnh mới. Du lịch theo hướng giãn cách xã hội để thích nghi với nhân tố bệnh dịch lây lan sẽ biến thành xu hướng trong những năm 2021. Theo đó, du khách sẽ lựa chọn điểm đến yên tĩnh, ít tập trung đông người. Sự vận động và di chuyển này kéo theo sự lên ngôi của những khu du lịch, nơi chiếm dụng khoảng không riêng tư, khác biệt, thân cận với thiên nhiên. Và nhất là các vị trí du lịch gần, ven đô, dễ dàng di chuyển bằng xe cá thể.
    nghỉ dưỡng nhắm đến chăm lo sức đề kháng
    Đây không hẳn là xu hướng quá mới mẻ so với ngành du lịch, mặc dù thế, trong tiến trình dịch bệnh không được kiểm soát điều hành trọn vẹn, việc bố trí một chuyến đi nghỉ dưỡng hồi phục sức khỏe sẽ trở thành trào lưu.
    Năm 2019, nước ta được xem là điểm đến lựa chọn mới nổi cho xu hướng nghỉ dưỡng nhắm đến chăm sóc sức khỏe tại khu vực Á Lục – thái bình dương. Cộng hưởng với Xu thế mới của khác nước ngoài nội địa, đây là thời cơ tốt cho Thị phần “du lịch wellness” của nước ta.
    Nghỉ dưỡng theo nhóm nhỏ
    Không như thị phần du lịch năm 2019, lúc các tour nghỉ dưỡng thông thường có mô hình từ 20 – 30 người, sang trọng thời gian năm 2021, quy mô sẽ nhỏ hơn nhằm có hạn tiếp xúc đông người. Không chỉ có thế, các xung quanh vị trí du lịch đông người sẽ giảm bớt lượng du khách có mong muốn dùng thử, nhu yếu nghỉ dưỡng đảm bảo an toàn sức khỏe vẫn chiếm ưu thế hàng đầu.
    Không khó để tìm kiếm các tour du lịch thời gian ngắn tại những khu nghỉ dưỡng biển hay trên thảo nguyên trong time vừa mới qua. Thỏa mãn nhu cầu du lịch, không gian lý tưởng & Ngân sách chi tiêu hài hòa, đó là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch, mang đến quyền lợi kinh tế tài chính cho những Công ty lữ hành.
    Thời cơ “vàng” cho Bất Động Sản du lịch
    Theo Skyscanner, du lịch sẽ là ngành hồi sinh đầu tiên song song với sự phục hồi của nền kinh tế thị trường thế giới. Đặc biệt, khi ưu tiên hàng đầu của khác nước ngoài là sức đề kháng & an toàn, đây được xem là thời cơ cho các khu nghỉ dưỡng du lịch, nhất là những điểm lưu trú gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]
    Nằm tại ngay tại ven đô thủ đô, Apec Mandala Sky Villas Kim Boi là dự án du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm lo sức đề kháng đang được chăm sóc nhất lúc bấy giờ, nằm ở vị trí mạch khoáng nóng của xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, khác nước ngoài chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ đeo tay di chuyển từ TP. Hà Nội để được tận thưởng kì nghỉ sau đây.
    Điểm độc đáo và khác biệt nhất của dự án là dòng biệt thự trên mây với khoáng nóng dẫn liên đới vào từng căn hộ, một mô hình dòng sản phẩm chưa từng có trên Thị phần VN. Nguồn nước khoáng nóng tại Kim Bôi đã được công nhận từ lâu lăm giúp cải sinh sức đề kháng, luôn duy trì ở độ ẩm 34-36 độ C và đựng nhiều khoáng chất hữu ích.
    Dự án còn phối hợp hàng loạt những Dịch vụ tiện ích spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, treatment như tắm bùn, tắm sữa, tắm rượu,.. Cùng các vườn thiền, đường dạo bộ, phong cảnh đặc sắc. Nằm gọn trong thung lũng, hòa mình cùng núi rừng vạn vật thiên nhiên tươi đẹp và bầu không khí trong lành, tránh xa những ồn ào, khói bụi của đô thành, du khách sẽ được tận thưởng một kỳ nghỉ toàn vẹn, xóa tan mọi stress, lo ngại thường ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này