Nguyên do khi quan hệ qua lỗ đít phải sử dụng gel bôi trơn?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 4/11/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Gel dùng cho hậu môn cũng có các thành phân như gel thường nhật trên thị trường. Và khi quan hệ qua đường hậu môn thì bạn cần phải sử dụng gel bôi trơn hậu môn vì hậu môn không như âm đạo và không thể tiết dịch hờn ra được.

    Các mô ở lỗ đít rất mỏng và dễ bị tổn thương từ đó gây đến loét, rách hoặc trĩ. Cách tốt nhất bạn nên đó là dùng gel để làm giảm độ ma sát, bôi trơn cho dương vật hoặc các vật dụng dễ xâm nhập.

    Và việc quan hệ hoặc tự sướng qua đường hậu môn cần lượng gel bôi trơn gấp 2 đến 3 lần bình thường. Và thời gia sử dụng lại gel trong một cuộc quan hệ chóng vánh hơn.

    Trên thị trường hiện có rất nhiều loại gel bôi trơn có thành phần như gốc nước, silicon, gốc dầu. Có các hàng nổi tiếng như Durex, sagami, lexy của đức, KLY, OK và một số hãng khác. Việc tuyển lựa sản phẩm bôi trơn để đáp ứng nhu cầu bôi trơn của bạn hoặc có những loại giúp kích thích, tạo cảm giác mạnh cho bạn.

    Gel Durex:
    Đây là một hãng có thương hiệu, an toàn, được chứng thực và nhập khẩu đến Việt Nam. Với nhiều năm trong lĩnh vực sức khỏe Thương hiệu Durex tự tin là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bao cao su và gel bôi trơn này. chừng như đây là thương hiệu gel bôi trơn tốt nhất giờ

    Tùy theo nhu cầu dùng của bạn mà có thể chọn lọc gel cho ăn nhập. Nếu bạn chỉ cần muốn đơn thuần một loại gel bôi trơn durex thôi thì có thể chọn Gel durex play classix 50ml hoặc 100ml

    Nếu muốn tạo hưng phấn, hương thơm khi dùng từ đó khủ mùi từ lỗ đít thì bạn cũng có thể sủ dụng các loại gel có hương. Một loại gel khá là đặc biệt của Durex làm giảm mùi của lỗ đít nhờ hương dâu đó là Gel bôi trơn Durex Strawberry 100ml
    Nếu muốn có kích thích như âm đạo, tạo cảm giác sướng, kích thích các mô ở hậu môn thì bạn nên chọn gel durex tạo cảm giác. Một số loại như mát lạnh Gel durex tingling 100ml, Nóng ấm gel bôi trơn durex Warming 100ml hoặc gel kích thích gel Durex intense siêu cao cấp của dòng Durex.

    Gel Lexy:
    Có 3 dạng để bạn tuyển lựa đó là trung hòa được làm từ nha đam(aloe), làm mát lexy Cooling , làm ấm Lexy warming. Tất cả các loại gel bôi trơn của lexy warming nóng ấm Đức đều sử được cho lỗ đít. Nếu bạn thích cảm giác lạnh, ấm , nóng gì thì cứ chọn lọc theo sở thích của mình nhé.
    Độ bôi trơn cũng khá cao, mức giá cũng khá vừa phải cho đối tường thường hay sử dụng và giá rẻ. Các bạn có thể dùng thử để trải nghiệm cảm nhận.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này