Kinh nghiệm gửi hàng đi Na Uy

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrang, 19/10/21.

  1. thanhtrang

    thanhtrang Expired VIP

    Dưới đây là bài tổng hợp những câu hỏi thường gặp của khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Na Uy. Hy vọng, bài chia sẻ của An Tín Phong Express phần nào giải đáp được thắc mắc cho bạn.

    Thời gian vận chuyển hàng đi Na Uy là bao lâu?
    Nếu vận chuyển hàng từ Việt Nam đến Na Uy bằng đường hàng không. Thời gian giao hàng từ 30-35 ngày
    Nếu vận chuyển hàng từ Việt Nam đến Na Uy bằng đường biển. Thời gian giao hàng giao động từ 4-6 ngày làm việc.
    Để đảm bảo giao hàng đúng hẹn, vui lòng đảm bảo rằng bưu kiện của bạn có địa chỉ đầy đủ, chính xác, địa chỉ email đúng định dạng và số điện thoại di động hoặc điện thoại cố định cho người nhận dự định. Điều này sẽ giúp đối tác giao hàng đảm bảo bưu kiện được chuyển đúng lần đầu tiên. Điều này nên được đánh dấu rõ ràng trên bưu kiện.

    Vận chuyển hàng đi Na Uy bằng phương tiện gì?
    Hàng gửi từ Việt Nam sang Na Uy bằng đường biển hoặc bằng đường hàng không. Tùy thuộc vào loại hàng gửi mà lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp.
    Cước phí gửi hàng từ Việt Nam đến Na Uy thay đổi tùy thuộc vào kích thước của bưu kiện của bạn và tốc độ bưu kiện đến đó. Dịch vụ chuyển phát nhanh thường đắt hơn, nhưng mức giá chiết khấu hơn 40% của chúng tôi. Bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể.

    Cước phí vận chuyển hàng đi Na Uy là bao nhiêu? Cước phí được tính như thế nào?
    Cước phí vận chuyển hàng đi Na Uy được tính dựa vào cân nặng, kích thước, loại hàng gửi, phương thức vận chuyển. Bên cạnh đó, còn phụ thuộc vào giá xăng dầu và thời điểm. Giá cước vận chuyển thường xuyên có sự thay đổi liên tục. Để được báo giá chính xác bạn cần liên hệ tới trực tiếp với đơn vị vận chuyển. Bạn có thể tham khảo bảng giá cước dịch vụ gửi hàng đi Na Uy của An Tín Phong Express tại: https://antinphongexpress.com/dich-vu/gui-hang-di-na-uy

    [​IMG]
    Gửi hàng đi Na Uy có phải đóng thuế không? Thuế nhập khẩu được tính như thế nào?
    Na Uy tính toán bằng phương pháp CIF, có nghĩa là thuế nhập khẩu và thuế được tính dựa trên giá trị của hàng hóa nhập khẩu cũng như chi phí vận chuyển.
    Ngưỡng thuế: 0 NOK
    Thuế (VAT / GST): 25%
    Ngưỡng nhiệm vụ: 0 NOK
    Danh mục thuế: Điện thoại di động: 0%; Máy tính bảng: 0%; Máy vi tính: 0%; Máy ảnh: 0%; Phụ kiện: 0%; Phụ kiện (Pin): 0%; Sức khỏe & Làm đẹp: 0%; Thời trang: 11%; Trang sức: 0%; Phụ kiện thú cưng: 0%; Thực phẩm khô & thực phẩm bổ sung: 0%; Thiết bị gia dụng: 0%; Làm vườn tại nhà: 0%; Đồ chơi: 0%; Các môn thể thao: 0%; Hành lý: 0%; Video âm thanh: 0%; Các tài liệu: 0%; Chơi game: 0%; Sách & Sưu tầm: 0%.
    Trước khi định vận chuyển các mặt hàng của mình, bạn cần biết những gì có thể được nhập khẩu, những mặt hàng được phép nhập với số lượng bao nhiêu và những mặt hàng bị hạn chế nào trước thời hạn. Điều này rất quan trọng để tránh bị phạt nặng, tịch thu hàng hóa hoặc thậm chí gửi lại hàng hóa cho bạn.
    Phí hải quan sẽ được tính cho người nhận ở Na Uy, vì vậy bạn không phải lo lắng về những khoản này với tư cách là người gửi. Các mặt hàng có giá trị lên đến 200 NOK được miễn thuế nhập khẩu và các mặt hàng như đồ dùng cá nhân và gói dùng làm quà tặng được miễn phí hải quan lên đến 1.000 NOK. Điều này miễn là chúng phù hợp với các quy định nhập khẩu của Na Uy.
    Khi bạn gửi một bưu kiện từ Việt Nam đi Na Uy, bạn sẽ cần phải cung cấp một tờ khai hải quan ghi chi tiết nội dung và giá trị của bưu kiện của bạn, nhưng đừng lo, khi bạn gửi một bưu kiện bằng An Tín Phong Express, chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành các công việc này.

    Thông tin vận chuyển quan trọng
    + Tất cả các trích dẫn phải tuân theo trọng lượng và kích thước cuối cùng của gói hàng của bạn.
    + Tất cả các gói phải được đóng gói an toàn và an toàn để vận chuyển trước khi gửi hàng.
    + Hàng gửi của bạn không được chứa các mặt hàng bị cấm, hàng nguy hiểm hoặc nguy hiểm hoặc các mặt hàng có giá trị.
    + Giá cước của chúng tôi thường xuyên được xem xét và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
    + Chủ nhật và các ngày lễ được xem là ngày không làm việc. Bạn cần lưu ý để tránh sự cố chậm trễ cho lô hàng gửi của mình.

    Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín
    Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hành lý, quà tặng, hàng mẫu, hàng hóa,.. đến Na Uy? An Tín Phong Express có thể giúp bạn. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa đi khắp các tỉnh thành và thành phố của Na Uy. Với thời gian nhanh chóng, uy tín. Cước phí vận chuyển rất cạnh tranh. An Tín Phong Express là đại lý của các hãng vận chuyển DHL, TNT, UPS, FedEx.
    Bạn có thể xem thêm các dịch vụ gửi hàng của chúng tôi như:
    Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ
    Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 – 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này